Friday, April 19, 2024
More

    Dumboดัมโบ้ (2019)

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    Dumboดัมโบ้ (2019)   

    ดัมโบ้ น่าจะเป็นแอนิเมชั่นที่ประทับใจผู้ปกครองรุ่นแล้วรุ่นเล่า ดิสนี่ย์ ปรับเค้าโครงเรื่องจากนิยายต้นฉบับผ่านบทภาพยนตร์ที่ ทิม เบอร์ตัน ควบคุมทิศทางของหนังให้ ดูสนุกสำหรับคุณน้องคุณหนู และให้ข้อคิดกับผู้ใหญ่ได้พอหอมปากหอมคอ

    แต่นั่นยังไม่ได้เสี้ยวของความประทับใจที่ ช้างบินได้ จะไม่จบอยู่แค่ในโรงหนัง เพราะมันจะผลักดันจินตนาการของผู้ชมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ให้โลดแล่น ชนิดต่อยอดได้ทุกประเด็นเลยเชียวล่ะ 

    LINK: https://youtu.be/zYsQv0PR7AI

    โฮลต์ แฟร์ริเออร์ (โคลิน ฟาร์เรลดูประดักประเดิดสมบทบาทพ่อผู้ไม่เคยทำอะไรถูกใจคนในบ้านเลยสักครั้ง) พบรักครั้งใหม่กับ คอลเล็ต มาร์แชนท์ (อีวา กรีน ทำให้ผู้ชมเข้าใจชัดเลยว่า ความรักของอิสตรีช่างมีปัจจัยลึกลับยิ่งนัก)

    ท่ามกลางอุปสรรคนานัปการ ทั้งกายภาพของทหารผ่านศึก และเสถียรภาพทางการเงินที่มีลูกสาวคนโดกับลูกชายคนเล็กเป็นเรือพ่วงแล้ว เขายังไม่อาจหวนคืนสู่การเป็น “ตัวชูโรง” ของคณะละครสัตว์ได้อีกด้วย 

    LINK: https://youtu.be/Jxov8teh0KY

    ไมเคิล  คีตัน กับ แดนนี่ เดอวีโต้ ร่วมสร้างสีสันให้ตัวละครรอบข้างดูหวือหวาน่าสนใจ ไม่แพ้กับเทคนิคภาพที่ใช้คอมพิวเตอร์รังสรรค์จนลูกช้างแรกคลอดหูกางราวพิกลพิการ

    แต่เมื่อจ้องดูแววตาใกล้ๆ (ยิ่งดูจอใหญ่ ยิ่งโดนใจเป็นพิเศษ) ก็แทบจะพาผู้ชมให้พลอยเหินเวหาตามไปด้วยได้จริงๆ

    LINK: https://youtu.be/qpYOstfcQBs

    “Baby Mine” เพลงประกอบภาพยนตร์โดยแฟรงค์ เชอร์ชิล กับ เนด วอชิงตัน นี่ วิน บัตเลอร์ สมาชิกวงArcade Fire คุยว่า

    “ในหนังมีฉากรถไฟที่ใช้เครื่องดนตรี ‘Sonovox’ซึ่งอัลวิโน เรย์ คุณปู่ของผมเป็นคนทำให้มันดัง พอได้ร้องเพลงนี้ก็ทำให้ผมคิดถึงคนที่ผมรัก”

    ฟังท้ายหนังเพลินๆ

    ติดดาว:4 ดาวกลมๆ สมกับเป็นหนังเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูเพลิน 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments