Friday, March 29, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันใครอยากโพสต์ด่าตำรวจ เชิญครับ

    ใครอยากโพสต์ด่าตำรวจ เชิญครับ

    ใครคัน ใครเกรียน อยากด่าตำรวจ เชิญอ่านครับ

    ในโลกโซเชียลเครือข่ายตำรวจ มีคนมากมายหลายอาชีพ โพสต์ด่าการทำงานของตำรวจมากมาย บางคนก็เป็นทหาร บางคนก็เป็นเด็กหนุ่มห้าวเป้งแอบเอาชุดทหารเพื่อนมาใส่ แล้วเขียนด่าตำรวจ ผลสุดท้ายก็ต้องออกมาขอโทษกันพัลวัน อย่างที่เห็นหลายๆเคส แต่ไม่อยากฟื้นฝอยออกมา เพราะจบก็คือจบ

    ล่าสุด ด.ต.ดร.เกียรติเฉลิม รักษ์งาม หรือดาบโก้ กองปราบ แอดมินสืบสวนประเทศไทย ประสานมา ใครคัน ใครเกรียน อยากโพสต์ด่าตำรวจ ขอให้โพสต์ด่าที่หน้าเฟซบุ๊กเขา รับรองไม่มีแจ้งความกลับ หรือมีเอฟเฟกตามมา ลองอ่านดูครับ

    ตำรวจยุคใหม่..ใส่ใจโซเชี่ยล

    ..ช่วงนี้เห็นโซเชี่ยลกระแสอยากดังเยอะ..และคงอยากหาที่ระบาย หรือปลดปล่อย..หรืออยากจะบอกอะไรบางอย่างให้ตำรวจได้รับทราบ..

    ..เชิญครับ..ใครอยากด่าตำรวจ หรือมีแรงกดดันอะไร ที่ใหน อย่างไร ท่านอย่าไปสร้างความเดือดร้อน ให้คนอื่น รู้สึกไม่ดีต่อท่านเลย หรือท่านอย่าไปสร้างปัญหาสังคมเลยครับ

    …ท่านสามารถแอดมาด่าผมแทนได้เลยครับทางเฟสบุ๊คผมชื่อ เดอะโก้ กองปราบ..นี้เลยผมยินดีรับคำด่าและรับฟังปัญหาของท่านทุกๆด้านครับ..ผมขออรับรองว่า โดยส่วนตัวผมจะไม่ดำเนินคดีท่าน..อย่างแน่นอนถ้าท่านด่าผมแทน..แต่ถ้าไปด่าตำรวจท่านอื่น หรือด่าองค์กรตำรวจในเฟสของท่าน ..ท่านอาจจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย..แต่ถ้าเลือกที่จะด่าผมแทน..ผมจะไม่ดำเนินคดี กับท่านโดยเด็ดขาด..ผมยินดีให้ท่านด่าแทนครับ (ช่วยแชร์ต่อด้วยครับ)

    ขอบคุณครับ เดอะโก้/กองปราบ

    ใครคันอยากด่าตำรวจ เชิญครับ

    กากีกลาย10/8/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments