Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันFC.เมืองทอง นับสิบโดนตุ๋น ซื้อตั๋วบินไปเชียร์ที่ญี่ปุ่น

    FC.เมืองทอง นับสิบโดนตุ๋น ซื้อตั๋วบินไปเชียร์ที่ญี่ปุ่น

    ป.จับแฟนคลับเมืองทองยูไนเต็ด ตุ๋นเหยื่อพาดูบอลที่ญี่ปุ่น มีผู้เสียหายหลงเชื่อหลายราย

    วันที่ 9 ส.ค.ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.เนติ วงศ์กุหลาบ รอง ผกก. 4บก.ป. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายวัชนันท์  อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ 19/2561

    ข้อหา ” ฉ้อโกง, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน “จับได้ที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.องครักษ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก

    พ.ต.อ.แมน เปิดเผยว่า นายวัชนันท์ แฟนคลับของ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้โพสต์เฟซบุ๊กเชิญชวนแฟนคลับฟุตบอลสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ให้ไปร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมคาวาซากิ ฟรอนทาเล (ญี่ปุ่น) พบ ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) ที่สนาม โทโดโรกิ แอธเลติก สเตเดี้ยม ในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    นายวัชนันท์อ้างว่า สามารถจัดหาตั๋วชมการแข่งขันได้ สำหรับผู้ที่จะร่วมเดินทางไปชมการแข่งขัน มีเพียงค่าใช้จ่ายตั๋วเครื่องบินกับค่าที่พัก รวมแล้วคนละประมาณ 25,000 บาท มีผู้เสียหายที่หลงเชื่อเป็นเหยื่อนับสิบคน

    พ.ต.อ.แมน กล่าวต่อว่า เมื่อผู้เสียหายจ่ายเงินไปแล้ว นายวัชนันท์กลับไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันไว้ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับสภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจะตามจับกุมตัวได้ สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองลึก ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments