Saturday, April 20, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังFINAL SCORE ยุทธการดับแผน ผ่าแมตช์เส้นตาย (2018)

    FINAL SCORE ยุทธการดับแผน ผ่าแมตช์เส้นตาย (2018)

    บันเทิงจากหนัง  โดยโชว์ไทม์

    FINAL SCORE ยุทธการดับแผน ผ่าแมตช์เส้นตาย (2018)   

    เดฟ บาติสต้า รับบท ไมเคิล น็อกซ์ ใน FINAL SCORE ยุทธการดับแผน ผ่าแมตช์เส้นตาย ทหารรับจ้างระดับผู้บัญชาการหน่วยที่ยังคงรู้สึกผิดกับปฏิบัติการที่ทำให้สูญเสียลูกน้องไปทั้งหมด

    แม้ผ่านไปหลายปี แต่เขาก็ยังติดตามดูแลครอบครัวของเพื่อนร่วมสมรภูมิที่ร่วมสาบานเยี่ยงพี่น้องอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง หนังเปิดเรื่องด้วยการอาสาทำหน้าที่แทนพ่อบังเกิดเกล้า ด้วยการพาแดนนี่ (ลาร่า พีค) ลูกสาววัยรุ่นไปเชียร์ฟุตบอลทีมโปรด  

    LINK: https://youtu.be/09sozvrC61E

    ดีมิทรี่ (เพียร์ซ บรอสแนน แม้จะร่วงโรยไปมาก แต่ก็ยังหล่อทุกมุมสมวัยแหละ) เป็นตัวพลิกเกมส์ เมื่อเขาเข้าสู่สนามกลางมหานครลอนดอนเพื่อเชียร์ โซโคเวีย ทีมบ้านเกิดที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาชิงคะแนนกับทีมเวสต์แฮมเพื่อหวังเข้ารอบชิงถ้วยสำคัญของฟุตบอลยุโรป เพราะเขาเคยเป็นผู้นำประชาชนลุกขึ้นปฏิวัติไม่ขึ้นต่อมอสโค และหวังประกาศเอกราชเป็นประเทศอีกครั้ง นี่จึงเป็นการปรากฎตัวในที่สาธารณะของคนที่ “โลก” เชื่อว่า ตายไปแล้ว!  

    LINK: https://youtu.be/G_FdkYtEmTE

    แดนนี่ แอบเล็ดรอดไปพบ (ว่าที่) แฟนหนุ่ม ทำให้ ไมเคิล ต้องออกตามหา โดยขอความช่วยเหลือจาก ไฟซอล (อามิท ชาห์) รปภ. สนาม จึงทำให้ล่วงรู้ถึงแผนการของอาร์คาดี้ (เรย์ สตีเว่นสัน) น้องชายของดิมิทรี่ ที่จะระเบิดสนามบอลที่จุผู้บริสุทธิ์กว่า 35,000 ชีวิต เพียงเพื่อจะฉกตัว ดิมิทรี่ กลับไปเป็นผู้นำการปฏิวัติอีกครั้ง หลังจากพี่ชายที่เคยร่วมอุดมการณ์หนีมาอยู่สหราชอาณาจักร กบดานเป็น ผู้วายชนม์ มายาวนานกว่า 17 ปีแล้ว 

    LINK: https://youtu.be/AvnnM1CR6Zk

    สก๊อต มานน์ กำกับหนังจากบทที่ โจนาธาน แฟรงค์ ร่วมเขียนกับ เดวิด ที ลินช์ และ คีธ ลินช์ ให้ออกมาบู๊สะบั้น ระเบิดภูเขา (อัฒจรรย์สนามฟุตบอลโบลีน กราวด์ ของทีมเวสต์แฮม) เผากระท่อม สาแก่ใจคอหนังบู๊แน่นอน ทั้งฉากต่อสู้กันแบบหมัดต่อหมัด ใช้อาวุธน้อยใหญ่ ตั้งแต่มีดพก อุปกรณ์ในห้องครัว ไปจนถึงยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในกองทัพ, มอเตอร์ไซค์ไต่หลังคา, และเฮลิคอปเตอร์เหนือน่านฟ้าลอนดอน ทำให้หนัง 100 นาทีกว่าๆ สนุกมาก 

    ติดดาว: 4 ดาวเต็มๆ แอคชั่นล้วนๆ มันส์สุดๆ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments