Wednesday, April 24, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังGlass คน เหนือ มนุษย์(2018)

    Glass คน เหนือ มนุษย์(2018)

    บันเทิงจากหนัง   โดย โชว์ไทม

    Glass คน เหนือ มนุษย์ (2018)   

    เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน เป็นผู้กำกับหนังระทึกขวัญ The Sixth Sense ซิกธ์ เซ้นส์ สัมผัสสยอง (1999) จากบทที่เขาเขียนให้ผู้ชมถึงกับเหวอ เมื่อเฉลยท้ายเรื่อง นั่นกลายเป็นเครื่องหมายการค้าติดตัวเขามาหลายทศวรรษ

    ไม่ว่าผลงานเรื่องหลังจากนั้นจะประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์มาก หรือน้อย แต่แฟนประจำ และผู้ชมที่ประทับใจแนวทางของเขา ก็ตั้งตารอคอยหนังเรื่องถัดจากนั้น ซึ่งภายหลังกลายเป็นปฐมบทของซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลของเขา

    LINK: https://www.hollywoodreporter.com/video/unbreakable-trailer-1175474

    Unbreakable เฉียด … ชะตาสยอง (2000) ได้บรูซ วิลลิส ตามมารับบท เดวิด ดันน์ สร้างความลุ้นระทึก แต่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับ ผีสาง หากเป็นอุบัติเหตุทางรถไฟ ซึ่งเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของกระบวนการเฟ้นหาบุคคลขั้วตรงข้ามของ อีไลจาห์ ไพรซ์ (แซมมวล แอล แจ๊คสัน) ดูมาถึงตรงนี้ก็เหวอกันอีก

    LINK: https://youtu.be/KIpGKumxiGg

    Split จิตหลุดโลก (2017) ไต่อันดับความนิยมให้ ชยามาลาน กลับมาเป็นผู้กำกับขวัญใจมหาชนอีกครั้ง หนังตีแผ่ผู้ป่วยทางจิตที่ เจมส์ แม็คอะวอย ได้แสดงศักยภาพเป็นตัวละคร 24 บุคลิก โดยหนึ่งในนั้นเป็นตัวการลักพาหญิงสาวหลายคนมาทรมานจนตาย พอเหยื่อรอดคนหนึ่ง คนดูก็เหวออีกแล้ว   

    LINK: https://youtu.be/zdsYJeehp1I

    Glass คน เหนือ มนุษย์ (2019) เป็นบทส่งท้ายของไตรภาคที่นำตัวละครซึ่งมีพลังพิเศษเยี่ยงซูเปอร์ฮีโร่ ทั้ง ดันน์, กลาส, และ เควิน (กับผองเพื่อนน้อยใหญ่ทุกบุคลิก) มาพบกันภายใต้การดูแลรักษาของเอลลี่ สเตเพิ้ล (ซาร่าห์ พอลสัน) จิตแพทย์สาวที่ดัดแปลงอาคารสถานบำบัดทางจิต ให้เหมาะกับการเยียวยาแต่ละคน นับเป็นความพยายามล้ำไปอีกขั้น ทั้งของคุณหมอที่จะเคลียร์ทุกข้อสงสัย และผู้กำกับที่จะขมวดทุกปมให้จบลงให้ได้ในภาคนี้ 

    ติดดาว: 4 ดาวเฉลี่ยกันไป จะพร่องนิดขาดหน่อยก็ตรงภาคล่าสุดที่พยายามเกินนี่แหละ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments