Thursday, March 28, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังGodzillaก็อดซิลล่า

    Godzillaก็อดซิลล่า

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    Godzillaก็อดซิลล่า (ภาคแรก 2014 / ภาคสอง 2019)   

    มหากาพย์กำเนิดก็อดซิลล่าญี่ปุ่น ที่โตโฮเคยสร้างเป็นภาพยนตร์ให้เกรียงไกรมาหลายทศวรรษ ถูกสตูดิโอฮอลลีวู้ดนำไปขัดสีฉวีวรรณแล้วให้ กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ กำกับภาคแรก (2014)

    แทรกด้วย Kong: Skull Island (2017) ที่กำกับโดย จอร์แดน โวกท์-โรเบิร์ต และล่าสุดภาคสอง (2019) ก็ให้ ไมเคิล  โดเฮอร์ที กำกับชื่อตอนว่าKing of the Monstersราชันแห่งมอนสเตอร์ส เพื่อจะลากมาเจอกันในGodzilla VS Kong (2020) ของอดัม วินการ์ด    

    LINK: https://youtu.be/1kgcal2RDJo

    ก็อดซิลล่า (2014) เปิดโลกสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาให้ผู้ชมรุ่นใหม่ๆ ตื่นตาตื่นใจกับภาพและเสียงผ่านแนวคิดการอยู่ร่วมกันกับมนุษยชาติแบบไม่เปิดเผยตัวตนของทั้ง ก็อดซิลล่า และผองเพื่อน

    แฝงด้วยข้อเตือนใจให้ “คน” ตระหนักถึง มหันตภัยของการทำลายทรัพยากรธรรมชาติ

    แต่นั่นไม่สะใจเท่า ฉากแอ็คชั่นที่ขนยุทโธปกรณ์มาถล่มกันชนิดหูดับตับไหม้ ก่อนทิ้งท้ายให้ติดตามว่า ทฤษฏีของด๊อกเตอร์อิชิโร่ (เคน วาตานาเบ้) ถูกหรือไม่?

    LINK:https://youtu.be/ui-tCk_O83k

    ก็อดซิลล่า ราชันแห่งมอนสเตอร์ส (2019) ปลุกอสูรยักษ์นับสิบชีวิตให้ลุกขึ้นมาถล่มดินแดนต่างๆ  เมื่อแนวคิดปรับสมดุลย์ของโลกด้วยการปัดเป่ามนุษยชาติให้ลดจำนวนลงอย่างฮวบฮาบของ ด๊อกเตอร์เอ็มม่า รัสเซล (เวร่า ฟาร์มิก้า) และนายพล อลัน โจนาห์ (ชาร์ลส์ แดนซ์) อาศัยวายร้ายตัวพ่อ

    ทำให้ผู้ชมสัมผัสฉากระเบิดตู้แช่แข็งขนาดมหึมา และลุ้นระทึกกับนาทีบ้านแตกสาแหรกขาดของครอบครัวรัสเซล ที่มีลูกสาววัยรุ่นเป็นเหยื่อ

    LINK: https://youtu.be/PVVN4e_sfzg

    ราชันแห่งมอนสเตอร์ส ไม่ใช่ตำแหน่งที่จะอุปโลกน์ขึ้นมา ให้กันได้ง่ายๆ ภาคนี้ทำให้ ผู้ชมตระหนักถึงศักยภาพของ ก็อดซิลล่า ว่าจะอึดทน “ลุกขึ้นมา” ช่วยเหลือเผ่าพันธุ์มนุษย์ ซึ่งก็ช่างขยันตัดสินใจผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า ได้อีกสักกี่ครั้งกัน อ้อ! รอดูคลิปนาทีสุดท้ายกันด้วยล่ะ 

    ติดดาว:5 ดาวมหึมาเต็มๆ ดวง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments