Thursday, April 25, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังHellboyเฮลล์บอย (2019)

    Hellboyเฮลล์บอย (2019)

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    Hellboyเฮลล์บอย (2019)   

    ไมค์ มิกโนล่า รังสรรค์ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ (มั้ย?) ที่แปลกแยกไปจาก จักรวาลใดๆ เพราะพวกมันล้วนเป็น ตัวประหลาด จาก “นรก” ซึ่งประสบความสำเร็จตั้งแต่แนะนำตัวให้แฟนๆทั่วโลกรู้จัก (สร้างเป็นหนังครั้งแรกเมื่อปี 2004)

    ล่าสุดแฟนหนังก็ยังปลื้มเมื่อ นีล มาร์แชล ปัดฝุ่น เรื่องราวต้นฉบับ และสร้างเป็นภาพยนตร์จอยักษ์ (ฉาย ในโรงไอแม็กซ์ ด้วยนะ) ให้โลดโผนโจนทะยานกันสนุกสุดเหวี่ยงฉลองสงกรานต์ 2019

    LINK:https://youtu.be/c3E6zKOuvMk

    เดวิด ฮาร์เบอร์ (เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากซีรี่ย์ดัง Stranger Thingsเมื่อปี2018) รับบท เฮลล์บอย ฉบับล่าสุดได้ชนิดแทบเคาะออกมาจากหน้ากระดาษให้ เด็กนรก คนนี้ถูกใจแฟนยุคแรกทุกกระเบียดนิ้ว แถมยังเข้าถึงจิตใจของตัวละครที่ลึกเกินกว่าแฟนๆ คาดด้วยนะ

    LINK: https://youtu.be/jIJ1baqqROw

    มิลลา โจโววิช (แม่โดดมาจาก Resident Evil ชนิดสลัดภาพจำไม่หลุดเลยจ้า) กลายเป็น เดอะ บลัด ควีน ที่เปิดตัวก็รู้เลยว่าร้ายฉกาจฉกรรจ์ แต่นั่นยังไม่ได้เสี้ยวของงานนี้แม่ตีบทแตกกระจุย ที่แฟนๆของนักแสดงแถวหน้าอย่างเธอจะต้องได้อึ้ง ชนิดฉีกคำปรามาสของเวทีราซซี่ปีนี้

    LINK: https://youtu.be/pjIyDdT8qw0

    หนังดูสนุก และบันเทิงมากๆ ทั้งบทที่เขียนให้น่าติดตามแบบไม่คลาดสายตา การรังสรรค์ภาพที่ถมเอฟเฟ็คเข้ามาใส่ให้หวือหวา ยิ่งดูบนจอใหญ่ยักษ์ยิ่งมันส์เพิ่มขิ้นอีกหลายเท่าตัว

    ดูจบแล้วก็หวังว่าจะได้เห็นงานสร้างภาคต่อตามมาในเร็ววัน แฟนรุ่นใหม่ไปตามเก็บงานต้นฉบับมาเสริมภูมิก่อนก็ดี 

    ติดดาว:5 ดาว ให้เพราะหายคิดถึง 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments