Wednesday, April 24, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังHUSTLERSยั่ว สวย รวย แซ่บ (2019)

    HUSTLERSยั่ว สวย รวย แซ่บ (2019)

    บันเทิงจากหนัง.  โชว์ไทม์

    HUSTLERS ยั่ว สวย รวย แซ่บ (2019) เริ่มเตรียมสร้างตั้งแต่ปี 2016 แต่กว่าจะเปิดกล้องถ่ายทำก็ต้นปี 2019 และเข้าฉายบ้านเรา

    ท่ามกลางข่าวฉาวเหล่าพริตตี้รับงานเอนเตอร์เทนกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง

    หนังมองธุรกิจนี้จากมุมของผู้ให้บริการสาวน้อยสาวใหญ่อย่างถึงพริกถึงขิง

    LINK: https://youtu.be/OSTGRQTNBYM

    ราโมนา เวก้า (เจนนิเฟอร์ โลเปซ ตอกย้ำศักยภาพของดิว่าละตินป๊อปวัย 50 ปีที่ยังแซ่บสมเป็น ตัวแม่ของวงการ) เก๋าวงการสาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในนิวยอร์ค ไม่เพียงจะสอนลูกๆของเธอให้ปรนเปรอความบันเทิงกับหนุ่มๆ ที่เข้ามาแสวงหาความสุขในคลับ มูฟ เท่านั้น

    ากยังเพิ่มทักษะแยกแยะลูกค้าให้รู้จักเข้าหา กลุ่มนักธุรกิจการเงินทั้งหลาย เพราะลูกค้ากลุ่มนี้กระเป๋าหนักทุ่มกันไม่มีอั้น ถึงยุคเศรษฐกิจย่ำแย่ส่งผลกระทบไปทั่วนั่นแหละ 

    LINK: https://youtu.be/pRhOWrk5_NM

    โดโรธี (คอนสแตนซ์ วู สลัดภาพสาวหวานจาก Crazy Rich Asiansได้สวมบทหวือหวาได้พอสอบผ่าน) โดดเข้ามารับงานเต้นช่วงปี 2007 โดยใช้ชื่อบนเวทีว่า เดสตินี่ แต่ชะตากรรมทำให้ชีวิตของเธอมีขึ้น มีลงและเข้าสู่วงจรอุบาทว์จนแทบถอนตัวไม่ขึ้น

    เพราะเธอร่วมก่ออาชญากรรมกับ ไดมอนด์ (คาร์ดี บี พิสูจน์ความสามารถว่า เธอมีดีกว่าแค่เป็นนักร้องในหนังเรื่องแรก) และเพื่อนนักเต้นร่วมเวที จนตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ และฉ้อโกง!!!

    LINK: https://youtu.be/OGVo04bhY5s

    หนังเล่าผ่านข้อเขียนของ อลิซาเบธ (จูเลีย สไตล์ เลี่ยงบทวาบหวิวได้อย่างหวุดหวิด) ที่สัมภาษณ์ โดโรธี ในปี 2014 ถึงข้อกล่าวหา, และการยอมถูกกันตัวเป็นพยานใน คดีที่รัฐและผู้เสียหายจำนวนหนึ่งฟ้องร้อง ราโมนา

    แม้หนังจะอ้างอิงจากคำพูดของ “เหยื่อ” แต่ฉากเต้นระบำใน (และนอก) คลับ สำหรับสุภาพบุรุษที่เป็น “จุดขายหลัก” ก็โจ่งแจ้งเสียจน ผู้ชมอาจเคลิ้มไปว่า งานเอนเตอร์เทนในนิวยอร์คนี่ ช่างสวยหรู น่าสัมผัสซะเหลือเกิน???

    ติดดาว:4 ดาวสวยๆ ดูกันเพลินๆ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments