Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันIDMBล็อก “เซาะคลองตัน”ยกพวกอุ้มสาว18ทำร้ายจับแก้ผ้าก่อนทิ้งข้างทาง

    IDMBล็อก “เซาะคลองตัน”ยกพวกอุ้มสาว18ทำร้ายจับแก้ผ้าก่อนทิ้งข้างทาง

    สืบนครบาลตามรวบเซาะ คลองตันนำพวกบุกอุ้มสาว 18 ศัตรูหัวใจใช้มีดจี้คอลากขึ้นรถ กร้อนผมตัดผม ทำร้ายร่างกาย จับแก้ผ้ากระทำอนาจาร ก่อนปล่อยทิ้งข้างทาง

    ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB  รับแจ้งเบาะแสจากผู้เสียหาย  เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เวลาประมาณ 00.30 น.  ผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 7 คน (หญิง 6 ชาย 1)  บุกไปยังบ้านผู้เสียหายรายซึ่งเป็นหญิงสาว อายุเพียง 18 ปี  ใช้มีดและกรรไกรจี้คอผู้เสียหาย ก่อนจะลากออกจากบ้านพาไปขึ้นรถยนต์  บนรถผู้เสียหายได้ถูก “กล้อนผม” และถูกทำร้ายร่างกายตลอดทาง  กระทั่งได้ขับมาถึงทางเปลี่ยวละแวก หนองแขม กลุ่มผู้ก่อเหตุช่วยกันจับผู้เสียหาย “แก้ผ้า” และปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง

    ต่อมาเกิดความกลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่จึงรับผู้เสียหายกลับไปส่งที่บ้าน  อ้างว่า “เป็นน้ำใจที่นำกลับมาส่ง ให้ลืมๆเรื่องที่เกิดขึ้นไป”

    หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง  ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ได้มีการออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีทั้ง 3 ราย

    เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 65 เวลา22.30 น.พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น ร.ต.อ.วรภัทร แสงเทียนประไพ ร.ต.อ.หญิงธิดารัตน์ ผดุงประเสริฐ และเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB

    ได้จับกุมน.ส.พัญญรัตน์  หรือ “เซาะ คลองตัน” อายุ 22 ปีตามหมายจับศาลอาญาที่ 2403/2565 ลงวันที่ 7 พ.ย. 65 ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืน โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป”จับกุมได้ที่ หน้าบ้านซอยปรีดีพนมยงค์ 32 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

    พฤติการณ์กล่าวคือ หลังรับแจ้งเหตุจากผู้เสียหายชุด สืบสวนของ สน.วังทองหลาง ได้สืบสวน  ยืนยันตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้ทั้ง 7 ราย คือ 1.น.ส.สุมิตตรา (สงวนนามสกุล) หรือมะขาม อายุ 23 ปี , 2.น.ส.สุนิตา (สงวนนามสกุล) หรือบัว อายุ 20 ปี , 3.น.ส.จุฑารัตน์ (สงวนนามสกุล) หรือน้ำ อายุ 23 ปี , 4.นายณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) หรือต้อม อายุ 35 ปี , 5.น.ส.พัญญรัตน์ (สงวนนามสกุล) หรือ “เซาะ คลองตัน” อายุ 22 ปี , 6.น.ส.ศันศิณี (สงวนนามสกุล) หรือยัด อายุ 23 ปี , 7.น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ยอมเข้ามอบตัวบางส่วน แต่ยังมีอีก 3 ราย ที่ยังหลบหนี คือ น.ส.เซาะ

    ต่อมาชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMBได้ แจ้งจากผู้เสียหาย รู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากพฤติกรรมที่ถูกกระทำนั้นอุกอาจ  ทำให้เกิดความหวาดระแวงตลอดเวลา ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.สั่งการ ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB จับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีโดยเร็ว  จากข้อมูลที่ผู้เสียหายกังวลหนึ่งในผู้ก่อเหตุคือ น.ส.พัญญรัตน์ หรือ “เซาะ คลองตัน”  เป็นผู้ประสานงานให้กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดบุกมาที่บ้านผู้เสียหาย และ น.ส.เซาะ ยังเคยเป็นอดีตแฟนของ นายเอ (นามสมมติ)  ปัจจุบัน นายเอ กำลังคบหาอยู่กับผู้เสียหาย และน.ส.เซาะ ยังคงหลบหนีอยู่ กระทั่งจับกุมได้

    IMG_4087เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับให้ทราบชั้นจับกุม “เซาะ คลองตัน” ให้การภาคเสธ รับสารภาพในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันบุกรุกในเวลากลางคืน”เพราะได้เข้าไปบ้านของคู่กรณีจริง แต่ปฏิเสธในข้อหา “โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป”

    น.ส.เซาะยอมรับว่า “เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เวลาค่ำ น.ส.มะขามผู้ต้องหาอีกคนหนึ่งในคดีนี้ ได้ทักมาหาทางแชทถามถึงที่พักผู้เสียหาย  ปัจจุบันพักอยู่กับอดีตแฟน ในชุมชนบึงพระรามเก้า แต่น.ส.มะขาม  หลอกลวงตนให้พาไปหาผู้เสียหาย เพื่อตามไปหาปู่  จึงนั่งรถแท็กซี่ไปถึงละแวกชุมชนบึงพระรามเก้า (ใกล้บ้านผู้เสียหาย) ในเวลา24.00 น.วันเกิดเหตุ

    พบ น.ส.มะขาม  ผู้ชาย 1 คนและผู้หญิงคนอื่น 3 คน รวมทั้งหมด 5 คนในฝั่งของ น.ส.มะขาม มาโดยรถยนต์เก๋ง จากนั้นพาเข้าไปบริเวณทางเข้าบ้านผู้เสียหาย  ยอมรับว่าเข้าไปคนแรก  บ้านไม่ได้ล็อคไปพาผู้เสียหายออกมาจากบ้านให้กับกลุ่ม  น.ส.มะขาม จากนั้นพวกของน.ส.มะขาม ได้พา ผู้เสียหายขึ้นรถยนต์เก๋งที่ขับมา ส่วนตนแยกมา ไม่ได้ติดตามขึ้นรถไป

    แต่ก็พอทราบว่า มีการทำร้ายกันเกิดขึ้น โดย น.ส.มะขาม ได้ส่งคลิป น.ส.มะขาม กับพวก รุมด่าและทำร้าย ผู้เสียหาย  จึงกดไลค์คลิปดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ก็กลับที่พักไม่ทราบว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรอีก”

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า

    เป็นนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้จัดชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนติดตามคนร้ายที่เป็นภัย สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

    ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทราบว่า หากท่านมีเบาะแสใด สามารถแจ้งมายังเฟซบุ๊ก เพจ สืบสวนนครบาล IDMB ได้ทันทีตามนโยบาย แม้จะไม่ได้เป็นคดีเหตุอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จะมีการดำเนินการทันที

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments