Thursday, April 18, 2024
More

    JURASSIC WORLD 1-2

    คอลัมน์บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์
    JURASSIC WORLD 1-2 จูราสสิค เวิลด์ (2015/2518)

    จูราสสิค เวิลด์ (2015) เป็นปฐมบทของ ไตรภาคที่สอง ซึ่งยังอ้างอิงตัวละครที่ ไมเคิล ไคร้ชตั้น เคยประพันธ์ไว้นั่นแหละ แต่เขียนบทเป็นหนังโดย ริค แจฟฟา, อแมนดา ซิลเวอร์, ดีเร็ค คอนนอลลี่, และ โคลิน เทรวอร์โรว์ ที่คนสุดท้ายของทีมนี่นั่งแท่น ผู้กำกับภาพยนตร์ตอนแรกนี้ด้วย (เขาจะกลับมากำกับภาค 3 นะ) แน่นอนว่า ทุกคนจะกลับไปเหยียบเกาะอิสลา นูบลาอีกครั้งหลังจากทิ้งไปเกือบ 22 ปี เพื่อพลิกฟื้นให้มันกลับมารับใช้มนุษย์อีกครั้ง!

    https://www.youtube.com/watch?v=RFinNxS5KN4

    คริส แพร็ต เปิดศักราชใหม่ให้กับ โลกแห่งไดโนเสาร์ โดยรับบท โอเว่น ผู้เชี่ยวชาญไดโนเสาร์ที่เอาดีกับการเลี้ยงและบ่มเพาะเพื่อการเจริญเติบโตร่วมกับสภาพแวดล้อมอนาคต หนังปล่อยให้ แซ็คกับเกรย์ คู่พี่ชายน้องชายพาผู้ชมไปท่องเที่ยวในสวนสนุกระดับมหาอาณาจักรสัตว์โลกล้านปีอย่างสนุกสนาน เรียกว่า ปูพื้นผู้ชมไปในตัว จนกระทั่งหน่วยวิจัยภายใต้การบริหารงานของน้าสาวของพวกเขา แคลร์ (ไบร้ซ์ ดัลลาส ฮาวเวิร์ด) ก่อเหตุ!!

    LINK: https://youtu.be/11C9c4foQog

    จูราสสิค เวิลด์ ตอนแรก ตอกย้ำความหายนะที่มักอุบัติขึ้นเมื่อ มนุษย์ไม่เข้าใจผลิตผลที่ท้าทายธรรมชาติ การทดลองที่ล้มเหลวจึงซ้ำรอยประวัติศาสตร์อีกครั้ง แต่นั่นก็ทิ้งร่องรอยไว้ให้ จูราสสิค เวิร์ล อาณาจักรล่มสลาย (2018) หยิบมาสานต่อ เมื่อกระบวนการเก็บกวาดสิ่งมีชีวิตที่อาจหลงรอดอยู่หลังเหตุวินาศเมื่อ 4 ปีก่อน ทีมบุคลากรพ่อพระแม่พระจึงถูกล่อหลอกให้กลับมาสายต่อ ความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์น้ำดีกับสัตว์โลกล้านปีอีกระลอก!!

    LINK: https://youtu.be/hD_zoGiyBTE

    เกาะอิสลา นูบลา กำลังจะระเบิดแตกเป็นเสี่ยงๆ และผู้กำกับ เจ เอ บาโยนา ก็ไม่ปล่อยให้ผู้ชมได้หายใจหายคอกันแม้เสี้ยววินาที ตลอด 128 นาทีนี้จัดหนัดทั้งคิวบู๊ ปมดราม่า ฉากลุ้นระทึก มุกสะดุ้งตึ้งโป๊ะ ให้กรี้ดกันลั่นอยู่เนืองๆ เอาใจช่วยคนดี ลุ้นให้คนชั่วรับกรรมติดจรวด แถมยังสอดแทรกตัวละครวัยใสอย่าง เมซี่ ล็อควู้ด ให้ผู้ชมได้เห็นอกเห็นใจ แถมยังเป็น ตัวพลิกเกมส์ ที่ทิ้งท้ายให้อยากดูตอนจบของไตรภาค จูราสสิค เวิร์ล ปี 2021 มาแน่

    ติดดาว: 5 ดาว ทุกภาค ดาวดวงใหญ่กว่าเดิมด้วยนะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments