Thursday, March 28, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังKursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย (2018)

    Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย (2018)

    บันเทิงจากหนัง   โดย โชว์ไทม์

    Kursk คูร์ส หนีตายโคตรนรกรัสเซีย (2018)   

    หนังดราม่า ลุ้นระทึก ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง เมื่อเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ คูร์ส เค-141 ของรัสเซียเกิดระเบิดขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2000 และจมดิ่งลงสู่ก้นทะเลแบเรนท์ น่านน้ำที่เป็นเขตแดนทางทะเลระหว่าง นอร์เวย์ กับ รัสเซีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมหาสมุทรอาร์คติค ใกล้ขั้วโลกเหนือ

    หนังเดินเรื่องแบบให้ความหวังกับผู้ชมผ่านความกระวนกระวายใจของทันย่า (ลีอา เซย์ดูซ์ สาวฝรั่งเศสขยี้ดราม่าสมกับที่เคยคว้ารางวัลเมืองคานส์) 

    LINK: https://youtu.be/F46Txoyyph4 

    มิคาอิล เอเวริน (แมทธิอัส โชนาร์ต หนุ่มเบลเยี่ยมที่หวนกลับไปรับบทพระเอกให้หนังสัญชาติบ้านเกิด หลังสวมบทอีโกรอฟ ลุงใจร้ายใน เร็ด สแปร์โรว์ หญิงร้อนพิฆาต) เป็นผู้บัญชาการเรือที่รอดชีวิตหลังเหตุระเบิด และยืนหยัดปกป้องความลับทางการทหารเยี่ยงวีรบุรุษได้อย่างสะเทือนใจยิ่งนัก

    LINK: https://youtu.be/0MEANvBRqZQ

    เดวิด รัสเซล (โคลิน เฟิร์ธ หนุ่มใหญ่ผู้ดีอังกฤษที่สวมชุดนาวิกโยธินขาวแล้วดูดีจัดจริงๆ) เป็นผู้บัญชาการเรือดำน้ำอังกฤษที่นำกองกำลังเข้าช่วยเหลือเพื่อนทหารหาญร่วมโลกด้วยความปรารถนาดีจากใจจริง

    แม้ความพยายามของเขาจะไม่ได้รับการตอบสนองในทางบวก แต่ก็ชนะใจทุกคนไปเต็มๆ  

    LINK: https://youtu.be/gHoBKNTYAxs

    ลุค เบซอง แบกหนังดราม่าที่สอดแทรกฉากแอ็คชั่นระเบิดตูมตามออกขายสู่ตลาดโลกผ่านบริษัท ยูโรป้าคอร์ป เปิดโอกาสให้ผลงานสุดซาบซึ้งใจของ โธมัส วินเทอร์เบิร์ก ผู้กำกับสัญชาติเดนิชไปถึงผู้ชมวงกว้าง

    แม้ โรเบิร์ต โรแด็ต จะดัดแปลงหนังสือ อะ ไทม์ ทู ดาย ของ โรเบิร์ต มัวร์ ให้เป็นบทภาพยนตร์ที่ไม่มีประธานาธิบดี วลาดิเมีย ปูติน เข้าฉากเลย แต่ก็ทำให้บรรยากาศของหนังทั้งกดดัน ทั้งหดหู่ ไม่แพ้การตัดสินใจของท่านผู้นำในวันนั้น 

    ติดดาว: 4 ดาวครึ่ง แหว่งไปหน่อยก็แอ็คชั่นน้อยนี่แหละ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments