Friday, April 19, 2024
More

    Men In Black: International

    บันเทิงจากหนัง. โดย โชว์ไทม์

    Men In Black: International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก (2019)   

    เอเจนท์ เอช (คริส เฮมสเวิร์ธ สลัดภาพหล่อไม่หลุดจริงๆ เอ๊ะ! หรือจ้างมาเพื่อการณ์นี้) เปิด ปฐมบทของหน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก อย่างสง่างาม ไม่เสียชื่อมวลมนุษยชาติ ที่อยู่ร่วมโลกกับเหล่าสิ่งมีชีวิตหลายเผ่าพันธุ์จากดวงดาวทั่วจักรวาล

    ความสำเร็จในอดีตกำลังจะส่งให้เขาได้ก้าวขึ้นแทนที่ เอเจนท์ ไฮที (เลียม นีสัน นานๆ จะได้บทที่ไม่ต้องเตะต้องต่อยแยะๆ) แต่เมื่อเขาทำภารกิจง่ายๆ พังไม่เป็นท่า นั่นก็พลิกอนาคตของจักรวาลเลยเชียว!

    LINK: https://youtu.be/8Iv5sLL7XWs

    เอเจนท์ เอ็ม (เทสซ่า ธอมป์สัน เคยรับบบท วัลไคลี ใน ธอร์:แร็กนาร็อค ศึกอวสานเทพเจ้า ที่ คริส เป็นพระเอกนั่นเอง) มุ่งมั่นตั้งแต่เยาว์วัยว่า จะสืบเสาะค้นหา หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลกให้พบ ไม่ใช่เพราะจะเปิดโปงหรอกนะ แต่เธอต้องการจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ เจ้าหน้าที่ชุดดำ ต่างหาก

    ซึ่งก็ต้องพยายามแสนสาหัสกว่าจะชนะใจ เอเจนท์ โอ (เอ็มม่า ธอมป์สัน เรียบแต่เฉียบอย่างงามสง่า) ไปฝึกงานภาคสนามไกลถึง ลอนดอน!

    LINK: https://youtu.be/eJPr4F-kWpE

    แม็ท ฮอลโลเวย์ กับ อาร์ท มาร์คัม เขียนบทหนังจากตัวละครที่ โลเวล คันนิ่งแฮม รังสรรค์ไว้โลดโผนโจนทะยานเยี่ยงหนังจารชน ที่ภาคล่าสุดยังคงไขคดีข้ามสายพันธุ์อย่างแยบคาย และยึดขนบของเรื่องที่แฝงคติเตือนใจไว้ว่า จงอย่าตัดสินใครจากรูปลักษณ์ภายนอก ได้ไม่ขัดเขิน 

    LINK:https://youtu.be/xxeA0SubyHc

    เม็น อิน แบล็ค เปิดตำนานด้วย เอเจนท์ เจ (วิล สมิธ) เข้าขากับ เอเจนท์ เค (ทอมมี่ ลี โจนส์) ตั้งแต่ปี 1997  ซึ่งประสบความสำเร็จมหาศาล จนแฟนๆ ได้ดูภาค 2 กันในปี 2002

    แต่พอสร้างภาค 3 ทิ้งช่วงเป็นทศวรรษมาฉายเมื่อปี 2012 กลับทำรายได้ในอเมริกาไม่คุ้มทุนสร้างด้วยซ้ำ

    ทางออกสวยๆ ของ แอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่กุมบังเหียนโดย สตีเวน สปีลเบิร์ก จึงพาจารชนออกน่านฟ้าสากล ส่วนจะทำเงินถล่มทลายมั้ยนี่ ก็มีลุ้นล่ะ! 

    ติดดาว:4 ดาว แค่ขำๆ แต่น่าจะสุดได้อีก

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments