Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันโอ้ละพ่อผู้กองฝ้ายโวยเด็กปั้ม! ที่แท้ พนง.สาวออฟฟิศปลอมตัวมา

    โอ้ละพ่อผู้กองฝ้ายโวยเด็กปั้ม! ที่แท้ พนง.สาวออฟฟิศปลอมตัวมา

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

     

    จากกรณี โลกออนไลน์แชร์คลิป หญิงสาวโวยพนักงานปั๊มน้ำมัน เพราะเปิดฝาถังน้ำมันของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด ไม่ได้ และหญิงสาวในคลิปยังมีการอ้างว่าตนเองคือ “ผู้กองฝ้าย” จนเรื่องถึงโรงพัก สน.บางเขน และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์นั้น

    ล่าสุด พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ระบุว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มี.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณปั้มน้ำมันที่อยู่ตรงข้ามบิ๊กซีสะพานใหม่ หญิงสาวที่อยู่ในคลิปมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งไม่ได้เป็นตำรวจแต่อย่างใด แต่ขณะนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้โทรแจ้งความกับ 191 ก่อนที่ 191 จะประสานให้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน และไกล่เกลี่ยไปเรียบร้อยแล้ว

    ที่มา ::ข่าวสด ออนไลน์

     

    ด้าน น.ส.วรีวรรณ์ รัตนภักดี อายุ38ปีซึ่งปรากฏในคลิปดังกล่าว เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนได้เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มดังกล่าว จากนั้นได้เดินลงมาจากรถและถามกับทางพนักงานว่าเปิดฝาน้ำมันไม่ได้ ทางพนักงานปั้มตอบว่าไม่ได้และแสดงท่าทางด้วยน้ำเสียงไม่พอใจพร้อมทั้งปัดมือตนออก ต่อมามีพนักงานชายคนหนึ่งเดินเข้ามาพูดกับกลุ่มพนักงานว่า เมาหรือเปล่าพร้อมหัวเราะ ตนจึงโกรธมาก ตัดสินใจโทรปรึกษาเพื่อนซึ่งชื่อ ผู้กองฝ้าย เพื่อนจึงบอกให้โทรแจ้งความกับ ตำรวจ ก่อนที่จะประสานไปยังสน.บางเขน ซึ่งเมื่อมาถึงสน.ก็ทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและพนักงานปั้มก็ยอมรับต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากระทำพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงได้ขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.

    ทั้งนี้ไม่ทราบว่าทำไมถึงมีคลิปปรากฏขึ้นตามที่เผยแพร่ทำให้ตนรู้สึกไม่ดีและคลิปดังกล่าวไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขี้นตั้งแต่แรก วันนี้จึงเดินทางเข้าแจ้งความอีกครั้งเพื่อเอาผิดกับบุคคลที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวเนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก

    เบื้องต้นตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและประสานสื่อมวลชนให้ผู้เผยแพร่คลิปลบคลิปดังกล่าวจากอินเทอร์เน็ตและห้ามส่งต่อคลิปดังกล่าวเนื่องจากสร้างความเสียหายแก่ น.ส.วรีวรรณ์ต่อไป

    ขณะที่เด็กปั้มยืนยัน สาวออฟฟิศกร่าง อวดตัวว่าเป็นผู้กองฝ้ายจริง พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยรัฐออนไลน์ ตามคลิปนี้ 

    https://www.facebook.com/ThairathFan/videos/10155453227107439/

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments