Saturday, July 27, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังPACIFIC RIM แปซิฟิค ริม (ภาคแรก2013/ ภาคสอง2018)

    PACIFIC RIM แปซิฟิค ริม (ภาคแรก2013/ ภาคสอง2018)

    บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์ 
    PACIFIC RIM แปซิฟิค ริม (ภาคแรก2013/ ภาคสอง2018)

    กีเยร์โม เดล โตโรเขียนบทและกำกับ PACIFIC RIM แปซิฟิค ริม สงครามอสูรเหล็ก (2013) ให้แฟนๆหนังแนวก็อตซิล่าถล่มเมืองตื่นตาตื่นใจล้ำไปอีกขั้น เพราะนี่คือหนังแอ็คชั่นที่นำสัตว์ประหลาดจากใต้โลก ผุดขึ้นมาถล่มโลกมนุษย์แบบที่เคยคุ้นตาในหนังยอดมนุษย์อุลตร้าแมนเลย มนุษยชาติทุกชาติทุกภาษาต่างร่วมใจกันประดิษฐ์หุ่นยนต์ยักษ์ขึ้นมาต่อกรกับพวกมัน ชนิดเอ็งใหญ่ได้ ข้าก็ใหญ่กว่าได้ ฉากแอคชั่นนี่มันสุดๆ เรื่องก็ลุ้นตลอด

    LINK: https://youtu.be/5guMumPFBag

    PACIFIC RIM: UPRISING แปซิฟิค ริม ปฎิวัติพลิกโลก (2018) เป็นภาคสองที่เล่าเรื่องหลังจากความสงบสุขกลับคืนมายังมวลหมู่มนุษยชาติแล้ว การต่อกรกับเหล่าอสูรใต้พิภพโดยอาศัยหุ่นยนต์ยักษ์ กลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่ยังคงหลงเหลือซากปรักหักพังให้เห็น แต่ก็เป็นโบราณสถานต้องห้ามเท่านั้น กองกำลังเยเกอร์ (หุ่นยนต์รบ) ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับเกียรติยกย่องมากมาย หลายปีให้หลังจึงเป็นเพียงโรงเรียนสอนขับเคลื่อนหุ่นยนต์

    LINK: https://youtu.be/OCZcG1Rcq4w

    เจค เพนเตคอสต์ นักเรียนบังคับหุ่นยนต์ที่พยายามจะฉีกตัวเองจากเส้นทางชีวิตซึ่ง พ่อผู้เกรียงไกร ฮีโร่ของโลกทั้งใบ วางไว้ให้ จอห์น โบเยก้า ที่เคยเป็นพระเอกสตาร์วอร์สองภาคล่าสุด มาสวมบทแอ็คชั่นสุดเกรียนได้อย่างสนุกสนาน ยิ่งเมื่อต้องประกบกับ สก๊อต อีสต์วูด ลูกชายแท้ๆ ของคลิ้นต์ อีสต์วูด บรมครู/นักแสดงรุ่นเก๋าแห่งแวดวงมายาฮอลลีวู้ด ซึ่งรับบท เนท แลมเบิร์ต เพื่อนนักเรียนร่วมรุ่นที่ขยับขึ้นมาเป็นครูฝึกแล้ว ยิ่งป่วนกันเฮฮา

    LINK: https://youtu.be/FCzbZB7VdUM

    สตีฟ เอส ดีไน้ท์ แบกความชื่นชอบหนังยอดมนุษย์อุลตร้าแมนมากำกับหนังใหญ่เรื่องแรก ทำให้ฉากบู๊ล้างผลาญถล่มทลายเมืองต่างๆ ให้ราบเป็นหน้ากลองระหว่างการต่อสู้ชนิดโรมรันพันตูของเหล่าหุ่นยนต์ยักษ์และอสูรจากใต้โลกดูสมจริง และช่างวินาศสันตะโรสาแก่ใจแฟนๆ ยิ่งนัก เรื่องราวของหุ่นยักษ์รุ่นเก๋าที่ต้องเข้าขากับนักขับเคลื่อนรุ่นใหม่ก็ทำออกมาได้น่าลุ้น ฉากขำฮาก็สอดแทรกอยู่เป็นระยะๆ แถมดราม่านิดหน่อย แค่พอเป็นน้ำจิ้ม

    ติดดาว: 5 ดาว ทั้งภาคแรก และภาคล่าสุด แฟนหนังแอคชั่นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments