Thursday, April 25, 2024
More

    SaveOle 2

     

    จู้กหู้กกู้กราบงามๆ กับโอเล่ 5 บาท

    ผู้มีดวงชะตาวนลูปนรก 555+

    จากตอนที่แล้วที่ท่านเซอร์เฟอร์กูสันปกป้องลูกรัก วันนี้จู้กหู้กกู้มานั่งคิดว่าเหตุอะไรท่านเซอร์ถึงยังเชื่อมือโซลชาได้เป็นข้อๆดังนี้

    1. เขาช่วยหาจุดอ่อนให้แฮรี่ แมคไกวร์ ด้วยการพาไปจับคู่กับกองหลังที่เข้าคู่กันไม่ได้อย่าง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

    2. เขาเปลี่ยน พอล ป๊อกบา จากกองกลางตัวกำกับเกมระดับโลก ให้กลายเป็นกองกลางฝั่งซ้ายฝีเท้าผีเข้าผีออก แบบเต็มตัว

    3. เขาจำกัดเวลาเล่น กองกลางที่อาจจะพรสวรรค์สูงที่สุดของทีมอย่าง ดอนนี่ ฟานเดอเบ็ค เพราะกลัวว่า ลูกรักอย่าง เฟร็ด กองกลางบราซิลสัญชาตินอร์เวย์ และ น้องแมคทอม จะไม่ได้โชว์ของให้แฟนๆ(ทีมอื่น)ชื่นใจ

    4. เขาเปลี่ยน อันโทนี่ มาเชี่ยล จากดาวรุ่งแห่งยุโรป ให้กลายเป็น ดาวตลกค่าเฟ่ เรียกเสียงฮาให้แฟนบอลได้ทั่วกัน

    5. เขาปล่อยให้พี่โด้ ได้มีโอกาสจับงานคุมทีมข้างสนาม เพราะโค้ชตัวจริงแม่งไม่ทำห่าอะไร

    6. เขาเป็นที่รักของบอร์ดบริหารแมนยูไนเต็ด เพราะไม่สร้างปัญหาจากบทสัมภาษณ์หลังเกม เนื่องจากเขาเอาแต่ยิ้มหวาน ไม่ว่าทีมจะแพ้หรือชนะ

    7 เขาคือคนที่ป๋าเฟอร์กี้ รักที่จะให้โอกาส เพราะคอนเซป ปลุกผีต้องใช้ศิษย์ผี มีเขาคนเดียวที่ยังคุมทีมอยู่ (ส่วนคนอื่นๆแม่งโดนไล่ออกจากงานเกือบหมดแล้ว)

    แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด เขาทำให้แฟนบอลส่วนมากมีความสุขในทุกวันที่ผีแดงลงแข่ง…ส่วนแฟนผีก็นอนหลับฝันดี เพราะไม่ต้องเสียเวลาตื่นมาเปิดทีวีดู (ฮา)

    และท้ายสุดๆ วนลูปนรก

    ถ้าท่านอยากรู้ว่าลูปเวลานรกเป็นอย่างไร ให้ถามแฟนๆผีแดง เพราะ แมนยูไนเต็ด ภายใต้ฝีมือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์…….พวกเขาจะชนะ ตามด้วยเสมอ หรือ แพ้ แล้วกลับมาชนะแบบงงๆ วนอย่างนี้ไปเรื่อยๆแบบไม่มีที่สิ้นสุด 5555+

    “โอลด์แทรฟฟอร์ดของผีน่าอยู่ บอร์ดๆใจดีทุกคน นักเตะก็ไม่ไล่บอล…พวกเราทุกคนชอบไปเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด ชอบไปเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด”

    ตบมือ.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments