Friday, April 26, 2024
More

    Shazam!ชาแซม!(2019)

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    Shazam!ชาแซม!(2019)   

    ชาแซม!โดดจากหน้าหนังสือภาพปะยี่ห้อ ดีซี คอมมิคส์ ออกมาโลดแล่นเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ คนล่าสุดบนจอภาพยนตร์

    ให้คุณน้องคุณหนูได้ตื่นตาตื่นใจกับ บิลลี่ แบ็ทสัน (แอชเชอร์ แองเจิ้ล รับบทหนุ่มวัย14 ปีได้ห่ามกำลังดี) ที่เข้าไปพัวพันกับ กระบวนการเฟ้นหาคนดีจิตใจงาม ของพ่อมดใกล้ตาย!  

    LINK:https://youtu.be/8YHv1hIcAuQ

    แซ็คคารี่ เลวี่ พลิกโฉมจากตลกฮาเฮเป็น ชาแซม!ซูเปอร์ฮีโร่ (กล้ามแน่นร่างโตเต็มวัย แต่แท้จริงยังเป็นแค่ หนุ่มน้อยวัยแรกรุ่น) ที่ทำให้ผู้ชมสนุกไปกับการค้นพบคุณลักษณะของอัศวินที่ ไจม่อน ฮอนซู (ปรับโฉมจนไม่เหลือเค้า ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์) มอบให้ก่อนจากไปโดยไม่ฝากคู่มือใดๆไว้เลย 

      ส่วนแจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (รับบท เฟร็ดดี้ ฟรีแมน ได้น่าเห็นใจสุดๆ) ร่วมทดสอบหาพลังนี่ ฮาจริงๆ 

    LINK: https://youtu.be/mhsB-1QkccY

    เดวิด เอฟ แซนด์เบิร์ก (เชื่อหรือไม่ว่า คือผู้กำกับ Lights Out และ Annabelle: Creation ที่ระทึกสยองสุดขีดคลั่ง) กำกับ ชาแซม!ให้ออกมาสนุกสนานสมกับเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ ซูเปอร์ฮีโร่ ที่จะพลิกโฉมหน้าจักรวาล ดีซี คอมิคส์ ให้สดใสสว่างไสวอีกครั้ง?!?!?

    LINK: https://youtu.be/HgzGwKwLmgM

    เฮนรี่ เกย์เด็น ร่วมกับ ดาร์เร็น เล็มเก้ เขียนบทหนังจากตัวละครที่ บิล พาร์คเกอร์ กับ ซีซี เบ็ค รังสรรค์ไว้ให้ สนุก เกินกว่าผู้ชมคาดคิด ทั้งการเดินเรื่องที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นกับพัฒนาการของตัวละครทุกฝีก้าว

    ยิ่งสอดแทรกปมที่มาของเจตนาร้ายกว่าจะมาเป็น ด๊อกเตอร์สิวาน่า (มาร์ค สตรอง ร้ายตั้งแต่นาทีแรกเห็น) และสมุนทั้งเจ็ดตนได้น่าเชื่อถือ พอแทรกเพลงประกอบสุดปังเข้าไป ก็คว้าดาวทุกดวงใส่พานให้เลย!

     

    ติดดาว:5 ดาวเต็มๆ ดวง สนุกทุกนาทีจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments