Saturday, April 27, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังSTAR WARS: The Rise of Skywalker (2019

    STAR WARS: The Rise of Skywalker (2019

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ STAR WARS: The Rise of Skywalker (2019)   

    เจ เจ เอบราห์ม เขียนบทและอำนวยการสร้างภาพยนตร์มหากาพย์ตอนที่ 9 ให้ต่อเนื่องจากมา อุบัติการณ์แห่งพลัง (The Force Awaken ปี 2015) กับ ปัจฉิมบทแห่งเจได (The Last Jedi ปี 2017) และปิดฉากสงครามอวกาศที่เริ่มออกฉายตอนแรก (ภาคที่ 4 ตามท้องเรื่อง) ตั้งแต่ปี 1977 อย่างสวยงาม!

    LINK: https://youtu.be/wAQWklsFwu0

    เรย์ (เดซี ริดลีย์ ทำหน้าที่ไตรภาคนี้ได้เข้ากับยุคสมัยแห่งการเชิดชูพลังหญิงเหลือเกิน) ยังคงมุ่งมั่นค้นหา พลัง ตามแนวทางที่ เลอา (แคร์รี่ ฟิชเชอร์) และเหล่าเจไดล้วนค้นพบ แต่สมาธิกลับไม่นิ่งพอ จนต้องเอ่ยปากขอพักการฝึกฝน

    แต่สงครามระหว่างกองทัพปฐมภาคี กับฝ่ายต่อต้านไม่พักรบด้วย ยิ่ง ไคโล เร็น (อดัม ไดรเวอร์ ยังขยี้ดราม่าได้เข้มข้นจนถึงนาทีสุดท้าย) รุกหนักจนแทบประชิดถึงตัวได้ เรย์ ก็ยิ่งอยากเร่งเดินทางไปกำจัดพัลพาทีน!

    LINK: https://youtu.be/n3qzmX_YBCI

    โพ (ออสการ์ ไอแซ็ค ดูจะสะใจกับบทนักบินพาดโพนเหลือเกิน) ยังผนึกกำลังกับ ฟินน์ (จอห์น โบเยกา ช่วยเพิ่มความเป็นมนุษย์ให้กับตัวละครได้อย่างมีอรรถรสสุดๆ) ช่วยเหลือ เรย์ ในแทบจะทุกมิติของการต่อสู้

    ไม่ว่าจะเป็นศึกเล็กๆ อย่างเรื่องของหัวใจ หรือศึกใหญ่ที่มีสิ่งมีชีวิตทั่วทั้งจักรวาลเข้าร่วมสมรภูมิขนาดมหึมา

    เดิมพันกันด้วยการแตกดับของดวงดาว ฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมต้องชิดซ้าย เพราะนี่ยิงดาวทั้งดวงให้กลายเป็นจุล!!!

    LINK: https://youtu.be/5gdkItKivGM

    ชิวบัคก้า, ซี-ทรีพีโอ, อาร์ทู-ดีทู, บีบี-เอท, และเหล่าสมาชิกตัวเล็กตัวน้อยทั้งหลายที่เคยโผล่มาเสนอหน้าในตอนก่อนๆ ยังคงตามมาร่วมสร้างสีสันในภาคนี้กันจนแทบจะเป็น หนังรวมดาว เลย

    คิดถึงใคร มาค้นหา จับตาดูกันให้ดีแล้วกัน เพราะบางตัว บางตนก็โผล่มาในรูปแบบที่ต้องสังเกตกันหน่อย มุกแบบนี้น่าจะโดนใจ สาวก ให้ต้องกลับมาดูกันซ้ำหลายๆ รอบ

    ส่วนใครที่เคยผ่านตามาบ้างก็พอจะสนุกกับการปะติดปะต่อเรื่องราวได้อยู่แหละ แต่คนที่ไม่เคยดูภาคก่อนๆ เลย ก็น่าจะประทับใจกับบทที่ตั้งใจขมวดให้จบซะที

    เชื่อเหลือเกินว่า ภาคนี้จะทำให้กลับไปย้อนดูเรื่องราวทั้ง 9 ภาคกันแน่ๆ

     ติดดาว:5 ดาวสวยๆ ครบทุกรสจบบริบูรณ์จริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments