Saturday, April 20, 2024
More
    Homeกากีธนฯ“STATION 618”ชิมอาหารฝีมือเชฟนักสืบ

    “STATION 618”ชิมอาหารฝีมือเชฟนักสืบ

    แวะไปชิมรสมือ “รองเลิศ” นักสืบผลงานดีซีรีย์ 4

    ข่าวการตายอย่างน่าสลด ของสาวหม้ายลูกติดวัย38ซึ่งถูกสามีใหม่กรอกกรดกำมะถันใส่ปากเพราะความหึงหวง ยังคงเป็นที่สนใจของประชาชนตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ผู้ตายถูกกระทำขณะกำลังนอนหลับตอนใกล้รุ่งวันที่ 9 พ.ย. ก่อนที่บุตรสาววัย 12 ปี จะตัดสินใจพาแม่โบกรถแท็กซี่จากห้องเช่าย่านบางขุนเทียนชายทะเล แวะเข้า รพ.พระราม 2 แล้วไปจบชีวิตลงที่ รพ.บางมด

    คดีนี้ นายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี สามีโหดผู้ลงมือ ถูกตำรวจ สน.ท่าข้าม รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. แล้วอีก 2 วันต่อมาก็ติดตามไปรวบตัวได้ที่บ้านเพื่อนใน จ.นครสวรรค์

    ฆาตกรถูกนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ทว่าเรื่องดราม่าระหว่างหมอกับทนายที่ยื่นมือมาช่วยเหลือญาติผู้ตายยังไม่มีทีท่าว่าจะจบ!

    กากี ธน.ประจำวงรอบนี้ Green Bear.ได้มีโอกาสแวะไปนั่งพูดคุยกับ “รองเลิศ” พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม นักสืบฝีมือดีอีกคนจากเบ้าหลอม นรต.รุ่น 47 ผู้ซึ่งทำหน้าที่นำนักสืบบุกเข้าจับกุมตัวผัวสุดโหดรายนี้

    รองเลิศ บอกว่า “ยังงงคดีนี้ดังกระฉ่อนขึ้นมาได้อย่างไรมาทราบทีหลังว่าทางชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้ามาช่วยเหลือญาติผู้ตาย เพราะติดใจในการรักษาของแพทย์ แต่ถึงกระนั้นหน้าที่เราคือสืบสวนเพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้หลังออกหมายจับ

    สุดท้ายเราทำได้สำเร็จตามภารกิจ ทุกคดีช่วงใกล้แตะตัวผู้ต้องหาจะเครียดมาก ไม่มีเวลารับโทรศัพท์หรือตอบไลน์ใครนอกจากลูกน้องกับผู้บังคับบัญชา ดังนั้นพี่ๆ น้องๆ ที่ติดต่อมาไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน หรือมิตรสหายขออย่าได้ขุ่นเคืองกัน เพราะผมกำลังเร่งปฏิบัติงานตามหน้าที่”

    มาถึงช่วงสัปดาห์นี้สถานการณ์ก็เข้าสู่ภาวะปกติ ตำรวจชุดจับกุมเริ่มผ่อนคลายเพราะคนร้ายถูกติดตามตะครุบตัวได้เป็นที่เรียบร้อย

    ในส่วนของ “รองเลิศ” เองก็พอมีเวลาได้เข้าครัวขยับปรับสูตรอาหารตามรสนิยมที่ตนเองชื่นชอบ

    โดยคาดหวังให้รสมือทุกเมนู สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำของร้าน “STATION 618” ร้านอาหารเล็กๆ สไตล์การ์เด้นผสานโมเดิร์นลอฟต์ที่เปิดเป็นธุรกิจทำกันเองภายในครอบครัว บริเวณละแวกบ้านพักย่านท่าข้าม-พระราม 2

    “ร้านอาหารที่ทำเกิดจากการพูดคุยกันเล่นๆ กับคนในครอบครัว ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนชอบชิม ยามว่างมักจะพักผ่อนโดยเดินทางไปกินอาหารหลายๆ สถานที่ที่มีคนแนะนำ ชิมบ่อยจนกระทั่งลิ้นเกิดการเรียนรู้ รวมถึงอาศัยครูพักลักจำมาลองทำกินกันเองที่บ้าน”

    “รองเลิศ” บอกอีกว่า “ไหนๆ ก็ชอบเข้าครัวกันอยู่แล้ว เราเข้าใจดี การที่คนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้า ได้ร่วมกันกินอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสบายๆ เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ใครๆ ก็ปรารถนา จึงเช่าที่ดินผืนนี้เนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา มาทำร้านอาหาร

    ตกแต่งร้านกันเองตามสไตล์ที่ชื่นชอบใช้เวลาประมาณ 2 เดือนก่อนเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา โดย STATION 618 แห่งนี้เป็นร้านอาหารขนาดย่อม บริการกันด้วยคอนเซ็ปต์นั่งสบาย มีความเป็นส่วนตัว อร่อยได้ทั้งครอบครัว และไม่แพง”

    สำหรับเมนูอาหารที่มีให้บริการทางร้านจะเน้นให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกวัย ลิ้มรสได้ทั้งครอบครัว มีตั้งแต่กะหล่ำปลีทอดน้ำปลาสูตรเด็ด สเต็ก อาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู๊ด และกับข้าวแบบไทยๆ พาผู้หลักผู้ใหญ่มาสั่งได้ไม่ต้องกลัวเลี่ยน

    ส่วนเมนูที่อยากแนะนำสำหรับผู้ใหญ่วัยทำงาน อาทิ ปลากะพงผัดฉ่า หมูสามชั้นทอดน้ำปลา เอ็นข้อไก่ทอด หมูมะนาว ฯลฯ กลุ่มไหนอยากนัดรวมตัวอยากจัดน้ำสีอำพันเคล้าเสียงเพลงเบาๆ ก็มีทั้งไวน์และเครื่องดื่มให้บริการหลากหลายประเภท

    การเดินทางสามารถเข้าได้จากถนนพระราม 2 ซอย 33 และถนนท่าข้าม ซอย 7 แล้วเลี้ยวเข้าทางอนามัยงามเจริญ 25 ก่อนมาหาข้อมูลเมนู พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ได้ทุกวันที่เพจเฟซบุ๊ก ‭www.facebook.com/stationn.618/‬ ทางร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 16.00-23.30 น.

    GreenBear18/11/61

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments