Friday, April 26, 2024
More

    STRANGER THINGS

    บันเทิงจากหนัง  โชว์ไทม์

    STRANGER THINGSสเตรนเจอร์ ธิงส์ (ซีซั่น 1 2016 / ซีซั่น2 2017 / ซีซั่น 3 2019)   

    แม็ท กับ รอส ดัฟเฟอร์ เป็นพี่น้องฝาแฝดอายุ 35 ปี (เกิด 15 กุมภาพันธ์ 1984) ทำหนังสั้นจนเข้าตา เอ็ม ไน้ท์ ชยามาลาน จนถูกดึงตัวมาอำนวยการสร้างและเขียนบทซีรี่ย์ลึกลับ Wayward Pinesก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างกับ Stranger Thingsซึ่งออกอากาศผ่าน NetFlix ครั้งแรกเมื่อปี2016

    LINK: https://youtu.be/CKtq-bZgS8I

    เปิดนาทีที่ 1 ของตอนแรก ก็ทำเอาผู้ชมลุ้นระทึกจนจับทิศจับทางไม่ถูก ก่อนจะแนะนำให้รู้จักกับเด็กชาย 4 สหาย คือ ลูคัส, ดัสติน, ไมค์, และ วิล ซึ่งคนหลังนี่จู่ๆ ก็หายตัวไปอย่างลึกลับ

    ร้อนถึง โจนาธาน พี่ชายของ วิล หนุ่มหัวขบถต้องคอยปลอบประโลม จ้อยซ์ (วิโนน่า ไรเดอร์ ตีบทแตกสุดๆ) ไม่ให้ตีโพยตีพายใส่ นายอำเภอจิม ฮอพเปอร์ แล้วค่อยเปิดตัว อีเลฟเว่น หรือ แอล เด็กหญิงที่เข้ามาพลิกเกมส์ให้ ซีรี่ย์สนุกสนานน่าติดตามทั้ง 8ตอน

    LINK: https://youtu.be/R1ZXOOLMJ8s

    ซีซั่น2เกิดขึ้นหลังจากจุดไคลแมกซ์ของซีซั่นแรกถึง 1 ปี วิล กลายเป็นบุคคลที่ทั้งเพื่อน ครู และผู้ปกครอง ประคบประหงมกันจนปมดราม่าประทุ ในขณะที่ ไมค์ ยังพยายามติดต่อกับ แอล แม้ความหวังที่จะได้พบหน้ากันอีกครั้งช่างเลือนลางเสียเหลือเกิน

    แล้วแฟนๆ ก็ต้องเซอร์ไพร้ซ์ระคนดีใจ เมื่อล่วงรู้ถึงภาระใหญ่หลวง (ถึงขั้นภูเขาทับอก) ของนายอำเภอจิม ฮอพเปอร์ ซีซั่นนี้ตัวละครน้อยใหญ่ต่างจัดหนักกันสุดๆ สัตว์ประหลาดก็เช่นกัน

    LINK: https://youtu.be/XcnHOQ-cHa0

    ซีซั่น 3 ทิ้งช่วงจนเหล่านักแสดงเด็กโตขึ้นเป็นหนุ่มเป็นสาวอย่างเห็นได้ชัด ความรักวัยรุ่นแบบไมค์กับแอล ย่อมขัดหูขัดตาพ่อแม่ผู้ปกครองเป็นธรรมดา ลูคัสดูจะรับมือกับความรักของเพื่อนๆ ได้ดีที่สุด

    ในขณะที่ วิล ยังพยายามรั้งกิจกรรมสมัยเยาว์วัยไว้จนนาทีสุดท้าย ดัสติน ก็ดูจะไปได้สวยกับ ซูซี่ (ว่าแต่เธอมีตัวตนแน่นะ)

    ทุกตอนก็เผยโฉมสัตว์ประหลาด และผู้ร้ายรัสเซียจนได้บู๊กันสาแก่ใจแฟนๆ ไปเลย ทิ้งท้ายไว้ต่อซีซั่น 4 ด้วยล่ะ

    ติดดาว:5 ดาว ทุกซีซั่น ยิ่งเปิดตัวสัตว์ประหลาดมากขึ้น ก็ยิ่งมันส์ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments