Friday, March 29, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังTHE LION KING เดอะ ไลอ้อน คิง (2019)

    THE LION KING เดอะ ไลอ้อน คิง (2019)

    บันเทิงจากหนัง. โชวไทม์ 

    จอน แฟฟโรว์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า (2016) ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับฯ ที่ไม่เพียงจะชุบชีวิตให้บทประพันธ์และบทหนังต้นทาง (หลายต่อหลายฉบับ) กลับมาโลดแล่นสู่สายตาผู้ชมรุ่นใหม่ได้อย่างไม่ตกยุค

    แถมทันสมัย มิหนำซ้ำยังสอดแทรกจิตวิญญาณของตัวละครผ่านเทคโนโลยีภาพล้ำยุคสุดๆ ให้ผู้ชมได้สัมผัสกันอย่างถึงแก่น และเมื่อเขากุมบังเหียนThe Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง (2019)ก็วางใจได้!

    LINK: https://youtu.be/nscAiwd90SU

    ฮาคูน่า มาทาทา ยังเป็นเพลงเด่น ที่แม้ข่มให้ด้อยแค่ไหน ก็โดดเด้งขึ้นมาเจิดจรัส ยิ่งกว่า I Can’t Wait To Be King และCan You Feel The Love Tonight? (เดี๋ยวนะ ร้องกันตอนกลางวันซะด้วย)และถูกจังหวะ ซิมบ้า จาก คุณหนูว่าที่เจ้าป่า ซึ่งคุณพ่อมูฟาซาโรยเส้นทางด้วยกลีบกุหลาบแสนราบรื่น กลับตกกระป๋องปุ๊ลงมาโดดเดี่ยว

    ช่วงชีวิตที่กำลังหม่นหมองสุดขีด ก็ควงแขนเพื่อนใหม่ ทิโมน กับ พุมบ้า ร้องเพลงสนุกสนานกันไป

    LINK:https://youtu.be/cFZZvmz8f0g

    โดนัลด์ โกลฟเวอร์ (ซิมบ้า) นำทัพนักแสดงและศิลปินแถวหน้าของฮอลลีวู้ดมาให้เสียงเป็นตัวละครน้อยใหญ่ อาทิ บียองเซ่ โนว์ลส์-คาร์เตอร์ (นาลา ที่เสียงสวยทุกพยางค์ แถมร้องเพลงได้เลิศสุดๆ), เซ็ธ โลแกน (พุมบ้า ก็กระตี๊กระด๊าน่ารักเหลือเกิน),

    บิลลี่ ไอชเนอร์ (ทิโมน ก็ร้ายนะ แต่น่ารักมากกว่า), ชิเวเทล เอ็ดจิออฟอร์ (สการ์), และเจมส์ เอิร์ล โจนส์ (มูฟาซา) แถม เอลตัน จอห์น มาร้องNever Too Late เพลงใหม่ใส่ท้ายหนังด้วย

    LINK:https://youtu.be/DcHxW82Eeik

    อีกงานรีเมคที่ไปสุดกว่าต้นฉบับ และไม่อยากให้พลาดชมกันก็คือ Swan Lake ที่คณะบัลเล่ต์Les Ballets Trockadero de Monte Carlo จากมหานครนิวยอร์คนำมาตีความให้ขำฮา และยังคงศาสตร์แห่งระบำปลายเท้าไว้อย่างครบเครื่อง

    โดยจะเปิดการแสดงรอบค่ำในวันจันทร์ที่16และวันอังคารที่ 17กันยายนนี้ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย อีกหนึ่งในมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21 ที่ห้ามพลาด!

     ติดดาว:4ดาวสวยๆ ไปไม่สุดก็หักดวงหนึ่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments