Saturday, April 27, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังTHE PREDATOR เดอะ เพรดเดเทอร์ (2018)

    THE PREDATOR เดอะ เพรดเดเทอร์ (2018)

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์ 

    THE PREDATOR เดอะ เพรดเดเทอร์ (2018)  

    สิ่งมีชีวิตสุดโหด หลุดมาจากจักรวาลไหนก็ไม่เคยจดแจ้ง รู้แต่ว่ามันกลับมาอีกครั้งใน The Predator เดอะ เพรดเดเทอร์ (2018) ที่คราวนี้มากันหลายสังกัด ถ้าไม่นับว่าหนังจำเป็นต้องใช้มนุษย์โลกรับบทเป็นพระเอก นางเอกแล้ว บอกเลยว่า ภาคล่าสุดนี่ โลกและสรรพสิ่งใดๆ ล้วนเป็นฉากหลัง เพราะพวกมันมาห่ำหั่นกันเองโดยไม่เห็นหัวผู้คนที่หายใจอยู่กันเกลื่อนดาวเคราะห์ดวงนี้เลยล่ะ หนังจึงสนุกกันเลือดสาด ในบ้านเราติดเรท 18+ เชียว  

    LINK: https://youtu.be/yv4_AQxMeN0

    พรีเดเตอร์ (1987) เปิดตัวครั้งแรกสู่สายตาคนดูหนังทั่วโลก พร้อมกับมัดกล้ามแน่นๆ ของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่จิมกับจอน โธมัส เขียนบทให้พระเอกบุกป่าดงดิบในอเมริกากลาง แล้วแทบเอาชีวิตไม่รอดจากการเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่มีทักษะเหนือกว่าทุกด้าน

    จอห์น แม็คเทียร์แนน กำกับหนังแอ็คชั่นระห่ำโดนใจคอหนังบู๊ จนได้ดู พรีเดเตอร์ 2 (1990) ที่แฟนๆ ก็สะใจ แดนนี่ โกลฟเวอร์ กับ แกรี่ บิวซี่ ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน 

    LINK: https://youtu.be/DCvvB7X8CJI

    เอเลี่ยน ปะทะ พรีเดอเตอร์ (2004) เป็นการนำตัวละครฝ่ายอธรรมมาเจอกันบนจอหนังใหญ่ ที่ทำให้นักแสดงที่รับบทพระเอก นางเอก ถูกลดบทบาทไปจนแทบไม่มีใครจดจำ และความสำเร็จของภาคแรก ทำให้ผู้ร้ายต้องย้อนกลับมาเจอกันอีกครั้งใน เอเลี่ยน ปะทะ พรีเดเตอร์ 2 (2007) ที่แม้จะไม่ทำเงินถล่มทลาย แต่ก็มีแฟนๆมากพอที่จะสร้าง พรีเดเตอร์ ภาค 3 (2010) ให้ เอเดรียน บรอดี้ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์นำชายมาบู๊ซะเละเทะไปทั่ว 

    LINK: https://youtu.be/50_Ala5BKBo

    เจคอบ เทร็มเบลย์ หนุ่มแวนคูเวอร์ ที่บทเด็กพิเศษจาก วันเดอร์ ทำให้เขากลายเป็น นักแสดงเด็ก (เกิด 5 ตุลาคม 2006 – อายุ 12 ปี) ที่ทั่วโลกหลงรัก มารับบทเด่นเป็น โรรี่ แม็คเคนน่า ลูกชายของพลแม่นปืนที่เผชิญหน้ากับ เพรดเดเทอร์ และกลายเป็นพยานคนสำคัญที่ทางการต้องการปิดปากซะ

    แต่นั่นคือคำสั่งก่อนเหล่าอธรรมจะอาละวาด และกลุ่มอดีตทหารสุดป่วนเข้ามารับหน้าที่ส่งให้ ทุกฉากแอคชั่น กลายเป็น หนังห้ามพลาดแห่งปี 2018 ไปเลย! 

    ติดดาว: 4 ดาวให้ทุกภาค ตัดคะแนนโทษฐานระห่ำกันไม่ไว้หน้ามนุษย์โลกเลย 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments