Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับคาด่านทองผาภูมิ หนุ่มใหญ่วัยเกษียณขับกระบะซุกผงขาว24.5กก.ในถังน้ำมัน

    จับคาด่านทองผาภูมิ หนุ่มใหญ่วัยเกษียณขับกระบะซุกผงขาว24.5กก.ในถังน้ำมัน

    รวบหนุ่มใหญ่วัยใกล้เกษียณรับจ้างขนเฮโรอีน ซุกถังน้ำมันหวังผ่านด่าน ยึดของกลาง 24.5 กก.

    วันที่ 10 ต.ค.67 พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 สั่งการ  พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี และ พ.ต.อ.บัญชา ศรีรุจิเมธากร รรท.ผกก.สภ.ทองผาภูมิ สนธิกำลังกับ ตชด.13 , บช.ปส.,บก.ทล. , ตม.กาญจนบุรี ทหาร ฝ่ายปกครอง ตั้งจุดตรวจค้น บริเวณสามแยกทองผาภูมิ หลังรับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดล็อตใหญ่ ผ่านเข้ามาในพื้นที่ โดยใช้วิธีดัดแปลงรถกระบะ ขนส่งหวังตบตาผู้ปฏิบัติงาน

    ผลการปฏิบัติพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีเทา หมายเลขทะเบียน บห 3619 กาญจนบุรี ขับผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงาน จึงโบกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น

    พบ นายประกอบ หรือบอย  อายุ 58 ปี ขับมาเพียงลำพัง ในรถพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) บรรจุเป็นแพ็ค น้ำหนักประมาณแพ็คละ 350 กรัม 70 แพ็ค (โดยนำ 2 แพ็ค มามัดรวมกัน เป็น 1 ก้อน) ห่อด้วยถุงพลาสติดใส พันด้วยเชือกฟาง น้ำหนักรวมประมาณ 24.5 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในถังน้ำมันของกระบะ

    สอบสวน ยอมรับ มีผู้ว่าจ้างให้ขับรถกระบะมาขนยาเสพติด จากอำเภอสังขละบุรี เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในเขตอำเภอเมือง กาญจนบุรี  ได้ค่าจ้าง 80,000 บาท แต่ยังไม่ทันถึงจุดหมาย ก็ถูกสกัดจับรวบตัวได้คาด่านตรวจ ที่แยกทองผาภูมิ

    เบื้องต้น แจ้งข้อหาจำหน่ายโดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป  นำส่งสภ.ทองผาภูมิ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ว่าจ้างและเอเย่นต์เครือข่ายจะติดตามขยายผลมาดำเนินคดีด้วยต่อไป.

    /////////

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments