Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเพชรเกษมบุกรวบครูมะกันสอนภาษาพรากผู้เยาว์ลูกศิษย์วัย14

    ตำรวจเพชรเกษมบุกรวบครูมะกันสอนภาษาพรากผู้เยาว์ลูกศิษย์วัย14

    ผกก.เพชรเกษม นำทีมรวบครูฝรั่งสอนภาษา ถูกแม่เด็ก 14 แจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์ อ้างแค่พาเด็กมาเรียน

    เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 4 ก.ย.67 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 สั่งการ  พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม จ.ส.ต.เอกยุทธ ปล้องคง จ.ส.ต.ธวัชชัย ละอองชัย จ.ส.ต.สมภพ เที่ยงธรรม ส.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรหมสุข ส.ต.อ.ประทานพร เชษขุนทด และชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม

    จับกุมนายโรเบิร์ต เลอรอย เคเลอร์ (Mr.Robert Le Roy Koehler) ชาวอเมริกัน อายุ 41 ปี ครูสอนภาษา  ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.799 /2567 ลงวันที่ ลงวันที่ 30 ส.ค.67 ฐาน “พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องเลขที่ 1139/111 คอนโด เดอะพาร์คแลนด์ เพชรเกษม ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค กทม. เมื่อวันที่ 3 ก.ย.67

    สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ.67 เวลา  07.00 น. ผู้เสียหายได้ส่งบุตรสาว อายุ 14 ปี ไปโรงเรียน ต่อมาเวลาประมาณ 14.30 น. หลังเลิกเรียน บุตรสาวได้บอกว่า จะขอไปเดินเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นเมื่อเวลา16.00 น. ผู้แจ้งได้โทรฯ ติดต่อ กับบุตรสาวเพื่อจะสอบถามว่าอยู่ที่ไหน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้เสียหายพยายามโทรติดต่อกว่า 2 ชั่วโมง 20 กว่าสาย แต่บุตรสาวก็ไม่รับสาย

    จนเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. บุตรสาวได้รับสาย แต่กลับบอกว่า อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค เมื่อสอบถามว่าไปกับใครบุตรสาวบอกว่า ไปคนเดียว ซึ่งปกติบุตรสาวไม่เคยไปสถานที่ไกลบ้าน

    ภายหลังต่อมา เมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 ผู้เสียหายเพิ่งมาทราบเรื่องจากครูที่โรงเรียนของบุตรสาว โดยมีเพื่อนของบุตรสาวไปแจ้งให้ครูทราบว่า ผู้ต้องหาได้พาบุตรสาวผู้แจ้งไปที่คอนโดดังกล่าว โดยที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ปกครองไม่อนุญาต และไม่ทราบเรื่อง ในขณะที่อยู่ในห้องดังกล่าว ผู้ต้องหาได้จับมือและกอด จากนั้นครูที่โรงเรียนได้ทราบจากเพื่อนของบุตรสาว และได้โทรศัพท์ติดตาม จึงทราบว่าบุตรสาวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่สน.เพชรเกษมดำเนินคดีกระทั่งจับกุมได้

    สอบสวนนายโรเบิร์ต ให้การปฎิเสธ  อ้างว่าเด็กมาเรียนหนังสืออยู่กับตนเท่านั้น เบื้องต้นำตัวผู้ต้องหาแจ้งข้อหา และนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษมดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments