Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทูตตำรวจญี่ปุ่นเข้าขอบคุณตำรวจนครบาลจับกะเทยแสบจ้องตุ๋นหนุ่มแดนปลาดิบ

    ทูตตำรวจญี่ปุ่นเข้าขอบคุณตำรวจนครบาลจับกะเทยแสบจ้องตุ๋นหนุ่มแดนปลาดิบ

     

    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ส.ค.67 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.อิสเรศ ปาลาพงศ์ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ

    ให้การต้อนรับ นายนาโอโตะ วาตานาเบะ (Mr.Naoto WATANABE) เลขานุการเอกและผู้ช่วยทูตฝ่ายตำรวจ พร้อมด้วย นายโทโมโนริ ซาโต้ (Mr.Tomonori SATO) เลขานุการโทและรองกงสุล และเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เข้าพบและขอบคุณกรณีช่วยเหลือนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นจำนวนมากถูก นายอุทัย หรือเอมี่ สาวสองหลอกลวงด้วยวิธีการต่างๆ จนได้รับความเสียหายเป็นหลาย 10 ล้านบาท

    ผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือกับสน.ทองหล่อ และบก.น.5 ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบพื้นที่เกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านทา

    พล.ต.ท.ธิติ เปิดเผยว่าว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุสั่งฝ่ายสืบสวนเร่งดำเนินการ เพื่อไม่ให้เหตุที่เกิดขึ้นขยายวงไปอีก ทางรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. กำชับให้ดูแลชาวญี่ปุ่นทั้งนักท่องเที่ยว ผู้มาทำงาน หรือพักอาศัยอยู่ในไทย เป็นไปตามนโยบายอย่างด่วนและทำอย่างเต็มที่

    รวมทั้งด้านป้องกันปราบปรามไม่ให้เหตุเกิดซ้ำขึ้นอีก ขอให้ทางการญี่ปุ่นไว้วางใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ใช่แค่ 2 คดี คดีชาวญี่ปุ่นหายท้องที่ สน.คลองตัน และคดีต้มตุ๋น ท้องที่สน.ทองหล่อ ต้องติดตามคดีที่เกิดขึ้นในอดีตต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments