Tuesday, April 30, 2024
More
    HomeCan i showภ.3เร่งประชาสัมพันธ์ขอปชช.อยู่บ้าน

    ภ.3เร่งประชาสัมพันธ์ขอปชช.อยู่บ้าน

     

    วันที่7เม.ย. พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ฯ ปรท.ผบช.ภ.3 เปิดเผยว่า ได้กำชับพร้อมสั่งการให้ ผบก.ภ.จว.และ สภ.ในสังกัด ภ.3 ให้ปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID) 2019 อย่างเคร่งครัด

    ปัญหานี้ถือว่าเป็นวาระแห่งชาติที่ทุกภาคส่วนต้องให้ความร่วมมือและช่วยกันแก้ไข เพื่อเป็นการหยุดยั้งไม่ให้เชื้อโรคดังกล่าวแพร่ระบาด และหมดไปโดยเร็วนั้น

    ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับ สถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้ทุกหน่วยดำเนินการดังนี้

    1. ให้แต่ละ สภ.จัดรถยนต์สายตรวจออกประชาสัมพันธ์ แจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ให้รับรู้สถานการณ์รวมถึงความรู้ในการป้องกันตนเอง และครอบครัวจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า(COVID) 2019 พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตามนโยบายของรัฐบาล

    2. ให้ประสานการปฏิบัติกับ สาธารณสุขในพื้นที่เพื่อทราบข้อมูลบุคคลกลุ่มเสี่ยงที่เข้าข่ายกักตัวเฝ้าระวังสังเกตอาการที่บ้านพัก

    โดยพิจารณาจัดสายตรวจ ไปตรวจตรา สอดส่อง บุคคลดังกล่าว เพื่อป้องกันมิให้
    ฝ่าฝืนคำสั่งฯ หรือออกนอกบริเวณพื้นที่กักตัวก่อนกำหนด เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อในพื้นที่

    3. ให้ ภ.จว. รวบรวมผลการปฏิบัติตามข้อ 1. และ 2. พร้อมภาพถ่ายประกอบรายงาน ภ.3 ทราบทุกวันก่อนเวลา 15.00 น. (ห้ามผัดส่ง) ทางกลุ่มไลน์ “นผภ.3” โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.63 เป็นต้นไป!!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments