Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจสน.สายไหมตาไว รวบโจ๋16พกปืนปากกาอ้างซื้อมาป้องกันตัว

    สายตรวจสน.สายไหมตาไว รวบโจ๋16พกปืนปากกาอ้างซื้อมาป้องกันตัว

    เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 ส.ค.67  ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม โดยพ.ต.ท.สัญชัย ศิริรัตน์ รอง ผกก(ป.)สน.สายไหม พ.ต.ท.นุกูล กิ่งเกล้า สวป.สน.สายไหมม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รองสวป.สน.สายไหม และตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว

    ร่วมกันจับกุมตัวนายนรินธร หรือปืน อายุ 16 ปี พร้อมของกลางปืนไทยประดิษฐ์(แบบปืนปากกา) .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน  2 นัด และเหล็กขูดชาร์ป   1 เล่ม  จับกุมได้ริมถนนเลียบคลองสอง แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เมื่อเวลา 18.00 น.

    การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 มีข้อสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยโดยเฉพาะงานปราบปราม ให้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันเหตุเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย เกี่ยวกับทรัพย์ และป้องกันเหตุนักเรียนหรือกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท

    ขณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็วสน. สายไหม ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบถึงบริเวณถนนเลียบคลองสอง พบวัยรุานชาย ยืนอยู่ริมถนน เมื่อวัยรุ่นคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แสดงท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลน จึงได้แสดงตัวตรวจค้น พบของกลางดังกล่าว

    สอบถามรับว่า  ไม่ได้เรียนหนังสือ แต่ตนและรุ่นน้อง มีปัญหาทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นด้วยกันบ่อยครั้ง ปีที่แล้วจึงได้หาซื้อปืนพร้อมกระสุนจากกลุ่ม FACEBOOK ในราคา 1,200 บาท เพื่อนำมาพกไว้ป้องกันตัว

    ตรวจสอบประวัติพบว่ามีประวัติในคดีทำร้ายร่างกาย คดีอาวุธปืน และหมายจับคดีพยายามฆ่าผู้อื่น ด้วย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ใด้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสารธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสารธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments