Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจสายไหมไหวแววดีจับหนุ่มมีพิรุธคารถพร้อมยาบ้า1หมื่นเม็ด

    สายตรวจสายไหมไหวแววดีจับหนุ่มมีพิรุธคารถพร้อมยาบ้า1หมื่นเม็ด

    สายตรวจสายไหมล็อกคารถหนุ่มเบญจเพสขนยาบ้า1หมื่นเม็ด สารภาพเพิ่งขายไป4หมื่นเม็ด รับมาจากลำนารายณ์ ได้กำไรเที่ยวละ2.5หมื่นอึ้งพบประวัติค้าตั้งแต่อายุ 17

    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.ย.67  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 โดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.สัญชัย คีรีรัตน์ รอง ผกก.ป.สน.สายไหม พ.ต.ท.นุกูล กิ่งเกล้า สวป.สน.สายไหม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดเคลื่อนที่เร็ว สน.สายไหม

    ร่วมกันจับกุมนายกิตติพศ หรือออย อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10,000 เม็ด กระสุนปืน 9 มม. 16 นัดจับกุมได้บริเวณถนนเลียบคลองสอง ใกล้สะพานเพิ่มสิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพ เมื่อ 22.30 น.วันที่9 ก.ย.ที่ผ่านมา

    ตามวันเวลาที่จับกุมเกิดเหตุ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบพบรถยนต์ขับผ่านมาตามถนนเลียบคลองสอง  สังเกตเห็นคนขับท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยได้ติดตามพร้อม แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรียกให้จอดรถเพื่อขอตรวจค้นพบยาบ้าห่อด้วยกระดาษไข ด้านบนห่อมีสัญลักษณ์ ดาว999 ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถ และยังพบกระสุนปืน 16 นัด ในกล่องคอลโซนกลาง

    สอบถามนายกิตติพศ รับว่า ยาบ้าที่พบเป็นของตน ซื้อมาจากเอเย่นต์ใน ต.ลํานารายณ์ จ.ลพบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 5 ห่อ ห่อละ 10,000 เม็ดขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ กรุงเทพฯ ไปแล้ว4 ห่อ  จะได้กำไรครั้งละ 25,0000 บาท

    จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกิตติพศ ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่รพ.นพรัตนราชธานี พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหมดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติให้โทษประเภท 1 เมทแอมแฟตามีน (ยาบ้า) โดยอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต , เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย , ใช้เครื่องหมายที่นายทะเบียนออกให้สําหรับรถคันหนึ่งกับรถอีกคันหนึ่ง หรือสวมทะเบียน , มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อไป

    ตรวจประวัติพบ ปี59 เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด เพื่อจำหน่าย สภ.บำเหน็จณรงค์ ปี 61 สภ.หนองบัวโคก ก่อนมาถูกสน.สายไหม จับอีกครั้ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments