Tuesday, April 30, 2024
More
    HomeEnjoy the Hitหนูศศิ ที่ 1 US.Kids Thailand รุ่น8ปี

    หนูศศิ ที่ 1 US.Kids Thailand รุ่น8ปี

    Enjoy The Hit EP.48

    ก๊อกๆๆผ่างๆๆ สวัสดีFC นาย ต.ทุกๆท่าน  เดือนนี้อากาศร้อนตับจิแตก ยิ่งเด็กที่ไปออกรอบ ดื่มน้ำบ่อยๆ กางร่มและอย่าลืมทาครีมกัน แดดกันด้วยนะครับ

    สัปดาห์นี้นาย ต.มีเรื่องไม่สบายใจมาบอกกล่าวให้ทุกๆท่านได้ฟังแล้ววิเคราะห์กันว่า เราซึ่งเป็นผปค.จะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไ

    เมื่อสัปดาห์ก่อน นาย ต.พาลูกชายไปแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการหนึ่ง ที่ จ.เพชรบุรี ระหว่างช่วงT-Off กลุ่มเยาวชนหญิง

    สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา มีพ่อลูกคู่หนึ่งจะทะเลาะกันด้วยเหตุใด นาย ต.ไม่ทราบได้ แต่สิ่งที่เห็นคือ คุณพ่อท่านนั้นตบหน้าลูกสาวดังสนั่น ข้างๆT-Off ที่ขณะนั้นมีเด็กคนอื่นกำลังจะตีอยู่

     หลังจากนั้นเด็กผู้หญิงคนนั้นก็เดินหนี แต่คุณพ่อท่านนั้นก็ตามไปเพื่อจะตีอีก เด็กรีบเดินไปหลบหลังแคดดี้  

    ถ้าท่านได้อ่านบทความนี้ เลิกพฤติกรรมที่ดูรุนแรงเหล่านี้ กับลูกคุณเถอะครับ  ลูกเป็นสาวแล้ว เขาอาจจะอายเพื่อนและมีวิธีการต่อต้านคุณมากขึ้น นาย ต.ฝากไว้ จะโกรธ นาย ต.ก็เชิญ

    แต่เรื่องแบบนี้ ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมกอล์ฟเยาวชนบ้านเรา ดุได้ ว่าได้ อาจจะตีได้บ้าง แต่ต้องไม่ใช้ในที่สาธารณะเช่นนี้ครับ

    สิ่งมีชีวิตชนิดอื่นมันยังรักลูกดูและลูกมันไม่ให้ใครมารังแก แล้วนี่ลูกของเราแล้ว เราทำร้ายเขา ต่อหน้าเพื่อนฝูงในวงการกอล์ฟที่เขาจะต้องโตไปด้วยกันมันถูกต้องแล้วหรือครับ

    เฮ้ออ…กับมาหาเรื่องราวน่ารักๆของน้องๆเยาวชนเราดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ นาย ต. จะขอแนะนำสาวน้อยน่ารักฝีมือดี  น้องศศิ ด.ญ.ศศิอรร์ วัฒนากร อายุ 8 ปี

    เรียนอยู่ที่ศูนย์การเรียนรู้ประถมภูมิธรรม  หลานสาวของ พ.ต.อ.ยงยุทธ ภักดีมงคล อนุกรรมาธิการศิลปะและวัฒนธรรม สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และเป็นลูกสาวคนเดียวของ คุณพ่อ สุนทร วัฒนากร(ทำธุรกิจส่วนตัว)และคุณแม่สุชชะบา นำนาผล ผจก.ฝ่ายขายน้ำมันหล่อลื่น Fuch จากเยอรมัน ท่านทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกันเชิญต่อต่อสอบถามต่อยอดกันตามสบายครับ  

    น้องศศิ เกิดที่ประเทศอเมริกา และได้กลับมาอยู่เมืองไทยเมื่อตอนอายุได้เพียง 4 เดือน ตั้งแต่กลับมาเมืองไทยก็มีความใกล้ชิดสนิทกับคุณตา ที่เป็นนักกอล์ฟฝีมือดี และรักกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก จึงทำให้น้องศศิ เริ่มมีความสนใจในกีฬาชนิดนี้ ประกอบกับคุณตาก็ช่วยลักดันด้วย

    จนเมื่ออายุได้ 3 ขวบครึ่ง จึงพาไปหาครูกอล์ฟ เพื่ออยากได้ได้เบสิที่ถูกต้อง แต่ด้วยความที่ศศิยังเด็กมาก ก็เรียนๆเล่นๆไป แล้วก็หยุดไปช่วงหนึ่ง ประมาณ 1 ปี

    อายุได้ เกือบ 5 ขวบ น้องศศิเริ่มมีความอยากตีกอล์ฟแบบจริงๆจังๆมากขึ้นจึงกลับเข้ามาสู่โหมดเรียนกอล์ฟอย่างจริงๆจัง จนกระทั่งอายุได้ประมาณ 6 ขวบ จึงเริ่มแข่งขัน

    แถมที่สุดยอดกว่านั้นคือหลังจากเริ่มแข่งได้ไม่นาน ก็ได้ H.I.O.เสียแล้ว สุดยอดไหมล่ะ  ยิ่งทำให้น้องศศิเกิดมีกำลังใจมากขึ้นจึงขยันฝึกซ้อม จึงทำให้ได้รางวัลอันดับต่างๆมามากมายหลายรายการเลยทีเดียว

    และล่าสุดได้คะแนนสะสมเป็นเป็นอันดับที่ 1 ของรายการ US.Kids Thailand จึงได้เป็นตัวแทนรุ่น 8 ปี ไปแข่งที่ อเมริกา ในวันที่ 2-4 สิงหาคม 2561 นี้ (ปรบมือกันสิ รออะไรครับพี่น้อง)

    เรื่องการฝึกซ้อม และแข่งขันของน้องศศิ คุณตากับคุณพ่อจะเป็นคนดูและวางแพลน แต่ก็ให้น้องศศิแสดงความเห็นและตัดสินใจร่วมกันด้วย (สุดยอดทีมเวิร์คเลยทีเดียวเชียว …เยี่ยมครับ)

    เช่นการแก้ปัญหาในชอตต่างๆ จะพยายามให้ศศิลองแก้เองก่อน ถ้าไม่สำเร็จ คุพ่อกับคุณตาก็จะช่วยแก้ไขร่วมกัน

    น้องศศิเป็นเด็กที่เรียนค่อนข้างดี ได้คะแนTopในหลายรายวิชา และโรงเรียนที่น้องเรียนเป็นโรงเรียนแนวทางเลือก จึงทำให้น้องศศิจัดสรรเวลาเรื่องกอล์ฟได้เต็มที่ โดยที่ไม่มีผลกับการเรียน

    คุณแม่ได้ฝากถึงเด็กๆว่าให้เรียนรู้ที่จะแพ้ให้เป็น และชนะให้สง่างาม ตีเสียก็แก้ไขใหม่ หลุมหน้า อย่าเสียดายกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ที่สำคัญ ต้องวางแผนการเล่นให้เป็น(สุดยอดดดครับ)

    สุดท้ายนาย ต.ขอเป็นกำลังใจให้น้องศศิประสบความสำเร็จดังที่หนูหวังนะลูก ได้เป็นแชมป์ในระดับ LPGA ที่หนูวาดฝันไว้ว่าจะทำให้ดีเหมือนไอดอลของหนูคือโปรโม-โปรเมย์ นะครับ

    อ่อ นาย ต.ขอขอบคุณ คุณอาไก่  แห่งอุดมพาณิชย์ ที่ตามเป็นกำลังใจให้น้องๆหลานๆเยาวชนมาตลอด

    ผมเพิ่งได้เจอตัวจริงของคุณอาไก่ในรายการ FJGT ที่ผ่านมา รอยยิ้มและการให้ของอาไก่ประทับใจเด็กๆและผู้ปกครองจริงๆครับ ขอให้กิจการของคุณอาไก่ ดียิ่งๆขึ้นไปนะครับ

     และผู้ใหญ่ใจดีท่านใดที่คิดว่าอยากให้โอกาสอะไรกับน้องๆเยาวชน ติดต่อนาย ต. มาได้เลยครับยินดีเป็นสื่อกลางแห่งกำลังใจให้น้องๆทุกๆคนครับ …..สวัสดี

    ***สนใจลงบทความหรือฝากปชส. แอดไลน์086-5113115

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments