Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจร้องกวางเข้มไล่จับยาเสพติดอาวุธปืนในพื้นที่ผู้ต้องหา3ราย

    ตำรวจร้องกวางเข้มไล่จับยาเสพติดอาวุธปืนในพื้นที่ผู้ต้องหา3ราย

    วันที่ 5 ก.พ. 2567   พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ร้องกวาง , พ.ต.ท.จักรพงศ์ เขื่อนคำ รอง ผกก.สส.สภ.ร้องกวาง,พ.ต.ท.ศริสมาส เฮียงก่อ รองผกก.ป.สภ.ร้องกวาง ,พ.ต.ต.เสกสัน สีทิ สวป.สภ.ร้องกวาง   ว่าที่พ.ต.ต.วัชรพงษ์ ปันนะสาร สว.สส.สภ.อร้องกวาง   ร.ต.อ.เชาวน์ ใจกัญญา รอง สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง

    ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหานายจีรายุทธ  อายุ 25 ปี ของกลางยาบ้า 124 เม็ด ยาไอซ์ 1.3 กรัม ปืน สั้น 1 กระบอก กระสุน 6 นัด แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า,มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

    นายคุณาชัย   อายุ 31 ปีของกลาง ยาบ้า 6 เม็ด  ข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต และนายสิรวิชญ์  อายุ 22 ปีของกลาง ยาบ้า 2 เม็ดข้อหา มีไว้ในครอบครองเพื่อเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษ ทั้ง3คนจับได้ที่ ต.แม่ยางฮ่อ อ.ร้องกวาง จ.แพร่ นำตัวดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments