Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจสังขละบุรีจับ4พม่าขนบุหรี่ข้ามแดน

    ตำรวจสังขละบุรีจับ4พม่าขนบุหรี่ข้ามแดน


    ตำรวจสังขละบุรีรวบ 4 กองทัพมด ลักลอบขนบุหรี่เถื่อน ข้ามแดน

    วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิตผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.บรรจง อมฤทธิ์รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สธนทัต ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี

    พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ศรีวิลัย ผกก.สภ.สังขละบุรี พ.ต.ท.กิตติณัติ์ ปรีชาวุฒิวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.สังขละบุรี พ.ต.ต.ประดิษฐ์ แร่เพชร สว.ธร.สภ.สังขละบุรี รรท.สวป.สภ.สังขละบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดเฉพาะกิจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก เจ้าหน้าที่ ตชด.134 เจ้าหน้าที่ทหารฉก.ลาดหญ้า เจ้าหน้าที่ปกครอง ร.ต.ท.กิตติ จันทรสูตร ร้อยเวร 20 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์

    ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาชาวเมียนมา  4 ราย คือนายนา ไม่มีชื่อสกุล อายุ 35 ปี  นายซู ไม่มีชื่อสกุล อายุ 35 ปีช นางตินติน ไม่มีชื่อสกุล อายุ 45 ปี และ นางจิน ไม่มีชื่อสกุล อายุ 33 ปี  พร้อมของกลาง บุหรี่กรองทิพย์ซองอ่อน  88 คอตตอน รวม 880 ซอง บุหรี่ Red Ruby 34 คอต รวมจำนวน 340 ซอง บุหรี่ Napoli จำนวน 10 คอต รวม  100 ซอง บุหรี่ Texas สีแดง จำนวน 36 คอต รวมจำนวน 360 ซอง บุหรี่ Texas สีเขียว จำนวน 38 คอต รวมจำนวน 380 ซอง บุหรี่ Oris จำนวน 10 คอต รวมจำนวน100 ซอง

    จับกุมได้ที่จุดตรวจร่วมน้ำเกิ๊ก ม.8 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จว.กาญจนบุรี กล่าวหาว่า “ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งสินค้า(ยาสูบ)ที่เป็นสินค้าที่มิได้เสียภาษีและเป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ”

    จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจสังขละบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments