Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันนครบาลแถลงจับรวด3คดี

    นครบาลแถลงจับรวด3คดี

    ที่บช.น. สายวันที่ 2 ก.ค. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. แถลงข่าวตำรวจบช.น.จับกุมคนร้าย3คดี

    คดีแรก พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. จับกุมนายปริญญา หรือหนึ่ง  อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญญบุรี  ลงวันที่ 24 ต.ค.60 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร จับได้ที่หน้าประตูทางเข้าศาลจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

    และจับกุมนายทัตธน สุภาพันธ์ อายุ 53 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ จพ230/2561คดีหมายเลขดำที่ อ7551/2560 ลงวันที่ 1 มิ.ย.61 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะหรือรับของโจร และมีหมายจับคดีลักทรัพย์หรือรับของโจรอีก 2 หมาย จับได้ที่อู่ซ่อมรถ ในบ้านเลขที่ 245/18 หมู่บ้านสินเพิ่ม ถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม.

    สำหรับนายทัตธน เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับโจรกรรมรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ศปจร.น. ปี 61 มีรางวัลนำจับ 50,000 บาท.

    คดีที่2  ฝ่ายสืบสวนสน.หนองจอกและสน.นิมิตรใหม่ จับกุมนายอัยวัฒน์ หรือป๋อง อายุ 22 ปี นายสมนึก หรือแอน อายุ 22 ปี น.ส.ปรียานุช หรือดา อายุ 22 ปี และนายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธโดยใช้ยานพาหนะหรือร่วมกันรับของโจร พร้อมของกลางรถจยย.ฮอนด้า 2 คัน และมีดปลายแหลมยาว 17 นิ้ว

    สืบเนื่องจากคืนวันที่ 17 มิ.ย. นายอัยวัฒน์ และนายสมนึก ใช้พาหนะรถจยย.ยามาฮ่า จีที สีดำ ใช้มีดจี้ผู้เสียหายชิงทรัพย์รถจยย.ฮอนด้า รุ่นคลิกสี ขาว-ดำ ทะเบียน 6 กม-186 กรุงเทพมหานคร บริเวณเชิงสะพานลำไทร ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม.

    คืนวันที่ 28 มี.ค. นายสมนึก ร่วมกับนายนายเอก ชิงทรัพย์เหยื่อบริเวณป้ายรถเมล์ตรงข้ามซอยหทัยราษฎร์ 39 ได้ รถจยย.ฮอนด้ารุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 3กย-5889 กรุงเทพมหานคร

    และวันที่ 4 เม.ย. นายอัยวัฒน์ และน.ส.ปรียานุช เคยร่วมกันก่อเหตุรถจยย.ชิงทรัพย์รถจยย.ยามาฮารุ่นมีโอ จีทีสีดำ ทะเบียน กฎ 2054 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหาย นำตัวส่งสน.นิมิตรใหม่ และสน.หนองจอก ดำเนินคดี

    คดีที่3 

    ฝ่ายสืบสวนสน.บางกอกใหญ่ จับนายเวธิต หรืออ๊อฟ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง ปืนสมิทแอนเวสสัน .32 พร้อมกระสุน 2 นัด ปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก สืบเนื่องจากคืนวันที่ 1 ก.ค. ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 4 นัด ภายในบริเวณวัดราชสิทธาราม แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

    พร้อมทั้งจับกุมนายปัญญา หรือเอก อายุ 35 ปี ได้ที่กลางซอยเพชรเกษมซอย 4 แยกที่ 1 ซอยโรงเหล็ก พร้อมของกลางปืน .38 และกระสุนปืน 55 นัด สอบสวนนายเวธิต รับสารภาพ ทะเลาะกับเมียจึงยิงปืนยิงขึ้นฟ้าระบายอารมณ์กับนายปัญญา ที่เป็นเพื่อนกัน

    ตรวจสอบประวัตินายเวธิต มีหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชันที่ ลงวันที่ 29 มิ.ย.61 ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพงส.สน.บางกอกใหญ่ ดำเนินคดี.

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments