Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปส.จัดหนัก จับเครือข่ายยานรก คารถแห่นาค

    ปส.จัดหนัก จับเครือข่ายยานรก คารถแห่นาค

    เช้าวันที่25ส.ค.61 ตำรวจชุดสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าจับมารดาของนายชัยวุฒิ และนายศราวุฒิ  พี่น้องฝาแฝดเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ในจังหวัดสระบุรี และนายวัฒนา เครือข่ายค้ายาเสพติด

    ขณะกำลังขึ้นรถขบวนแห่นาค ไปอุปสมบทที่วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี  หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาสมคบกันฟอกเงินที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด

    ผู้ต้องหาทั้งสองคนนี้ มีเส้นทางการเงินเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาฝาแฝดทั้งสองคน โดยรับโอนเงิน และนำเงินที่ได้ไปฟอกเงินซื้อทรัพย์สิน และอสังหาริมทรัพย์จำนวนมาก

    เบื้องต้น จากการตรวจสอบประวัติ นายวัฒนา พบมีหมายจับในคดีค้ายาเพสติดที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ และสถานีตำรวจภูธรพระพุทธบาท อีก 2 หมายจับ

    การจับกุมคดีนี้ ตำรวจขยายผลจาก การเปิดปฏิบัติการชัยยะ สยบไพรี 61/6 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ทลายเครือข่าย พี่น้องฝาแฝดค้ายาเสพติดรายใหญ่ในอำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี และในจังหวัดลพบุรี แต่นายศราวุฒิ แฝดน้อง ถูกยิงเสียชีวิตโดยยังไม่สามารถจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้นายชัยวุฒิ ไหวตัวทันและหลบหนีไปอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments