Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับตามหมายมือยิง2ศพ หนีคดี12ปี

    ป.จับตามหมายมือยิง2ศพ หนีคดี12ปี

    คอมมานโดกองปราบ รวบหนุ่มปืนโหด หนี 12 ปี คดียิงวัยรุ่นดับ 2 สาหัส 1 รับสารภาพไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนทำไปด้วยความคึกคะนอง

    วันที่ 14 ก.ค. ที่ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษกองบังคับการปราบปราม โชคชัย4 พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.เด่นหล้า รัตนกิจ ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.เจษฏา โสมนัส สว.กก.ปพ.บก.ป.

    นำกำลังจับกุม นายฉัตรชัย หรืออั๋น อายุ 30 ปี ชาวจ.ชลบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 643/2549 ลงวันที่ 8 มิถุนายน 2549 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองและร่วมกันพกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต” จับได้ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างหลังร้านอาหารครัวสวนปาล์ม ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

    พ.ต.ท.เจษฏา เปิดเผยว่า เมื่อดึกวันที่ 4 มิ.ย. 2549 ขณะที่ นายฉัตรชัยและพวกรวม 12 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสุขุมวิทใกล้บ้านบางเสร่ พบกลุ่มวัยรุ่น 11 คนนั่งท้ายรถกระบะ ทั้งสองฝ่ายได้พูดจาท้าทายและชูนิ้วให้ของลับกันไปมา

    จากนั้นกลุ่มของ นายฉัตรชัย ได้ชักปืนลูกซองสั้นที่พกมายิงใส่กลุ่มของผู้เสียหายหลายนัด จนเป็นเหตุให้ นายพรพล ถาวรจักร และ นายณรงค์ฤทธิ์ เจิมเจริญ เสียชีวิต ส่วนนักเรียนจ่าอัฐกฤต พิมพิลึก บาดเจ็บสาหัส ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีมาเกือบ 12 ปี กระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

    เบื้องต้นนายฉัตรชัยรับสารภาพ ก่อเหตุยิงกลุ่มผู้ตายจริง โดยที่ไม่ได้มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อนแต่อย่างใด แต่ทำไปด้วยความคึกคะนองเท่านั้น หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.ชัยนาท  8 ปี จากนั้นไปอยู่ที่บ้านภรรยาที่ จ.หนองคาย อีก 5 ปี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมานโดกองปราบปรามจับกุม เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments