Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับลูกสาวโหดร่วมผัวฆ่าแม่หมกโอ่ง

    ป.ตามจับลูกสาวโหดร่วมผัวฆ่าแม่หมกโอ่ง

    ป.รวบสอง ผัว-เมีย “ทรพี” ใช้มีดแทงแม่กว่า 13 แผล นำศพยัดโอ่งอำพรางคดี

    วันที่ 10 ต.ค. 66 พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.นพพล ปุยะติ, พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ป. สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป.ตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย.บก.ปฏิบัติการ​พิเศษ และ ตำรวจ สภ.บรบือ จ.มหาสารคาม

    จับกุม นายชลนที หรือจีน อายุ 23 ปี และ น.ส.ธาราทิพย์ อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง และ ร่วมกันซ่อนเร้น อำพรางศพจับกุมทั้งคู่ได้ภายในปั้มน้ำมัน ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ต.ค. ผ66ตำรวจ สภ.บรบือ  รับแจ้งเหตุพบศพนางสุวรรณ อายุ 54 ปี ถูกมีดแทงเสียชีวิตทิ้งศพไว้ในโอ่งน้ำข้างบ้านพักในพื้นที่ ต.ยาง อ.บรบือ จ.มหาสารคาม

    จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชลนที กับ น.ส.ธาราทิพย์เป็นลูกเขยและลูกสาวแท้ๆ ของผู้ตายหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

    ต่อมา ชุดจับกุมได้เร่งจัดกำลังลงพื้นที่ไล่ติดตาม ก่อนพบว่าช่วงแรกทั้งคู่ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แล้วเปลี่ยนมาหลบซ่อนตัวอยู่ในจ.นครปฐม ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิมของ นายชลนที โดยนำลูกวัย 3 เดือน ไปฝากไว้กับ น้าสาว ที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนจะหลบหนีต่อไปยัง จ.เพชรบุรี

    กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบเบาะแสว่าทั้งคู่กำลังย้อนกลับมาที่บ้านของน้าสาวอีกครั้ง จึงสะกดรอยติดตามก่อนรวบตัวทั้งสองได้ในที่สุด

    สอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชลนที ได้มีปากเสียงกับนางสุวรรณ อยู่บ่อยครั้ง เพราะผู้ตายไม่พอใจที่นายชลนที ไม่ทำงานและชอบมาขอเงิน จึงวางแผนร่วมกันกับ น.ส.ธารา ก่อเหตุดังกล่าว นำตัวส่ง สภ.บรบือ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments