Friday, October 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับแก๊งยาเหิมทุบรถปล้นเคตามีน120กก.

    ป.ตามจับแก๊งยาเหิมทุบรถปล้นเคตามีน120กก.

    ป.แกะรอยตามรวบ หนุ่มแก๊งยาเคเหิม ยกพวกบุกปล้นเคตามีน 120 กิโล มูลค่ากว่า 24 ล้านบาท หลังเปิดห้องพักรีสอร์ทย่านลาดกระบังใช้เป็นที่กบดานซ่อนตัว

    เมื่อวันที่ 9 ก.พ.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป. จับกุมนายวินัย อายุ 32 ปี ข้อหา “ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (คีตามีน) เพื่อการค้า, ร่วมกันยิงปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ที่ รีสอร์ทในพื้นที่ย่านลาดกระบัง กทม.

    ก่อนนี้เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 3 ต.ค.65 ขณะที่ เจ้าของอพาร์ตเมนท์ใน ต.ราชเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กำลังนอนหลับพักผ่อน ได้ยินเสียงสัญญาณเตือนภัยจากรถยนต์คันหนึ่งที่จอดอยู่ในลานจอดรถ  ลงมาตรวจสอบพบเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่งกำลังทุบกระจกรถยนต์และนำสิ่งของลักษณะเป็นถุงกระสอบออกจากรถไป  6 กระสอบ

    ระหว่างนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์เห็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์เดินมา จึงชักปืนยิงใส่ แต่กระสุนไม่ถูกใคร  ส่วนกลุ่มชายฉกรรจ์อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปในความมืด

    หลังสิ้นเสียงปืนเจ้าของอพาร์ตเมนต์  ได้โทรศัพท์ประสานตำรวจมาตรวจสอบ พบยาเค 2 กระสอบ ตกอยู่ในรถที่ถูกทุบ  เชื่อว่ากระสอบที่ชายฉกรรจ์มาปล้นเอาไปนั้นเป็นยาเค ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนเพิ่มเติมพบว่า ยาเคที่มีการปล้นเอาไปนั้น มีน้ำหนักรวมถึง 120 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 24 ล้านบาท พนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว  ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องรวม 7 คน ก่อนติดตามจับกุมได้ 2 คน

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายวินัย เป็นหนึ่งในผู้ร่วมขบวนการ ได้หนีมาเช่าห้องพักรีสอร์ท ย่านลาดกระบังใช้เป็นที่หลบซ่อนตัวจึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.บางแก้ว ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments