Monday, May 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับสาวเจ้าของโอเกะ“น้องกวาง”แฝงค้ากามเด็กชายเด็กหญิง

    ปคม.จับสาวเจ้าของโอเกะ“น้องกวาง”แฝงค้ากามเด็กชายเด็กหญิง

    ปคม.บุกจับเจ้าของร้านคาราโอเกะน้องกวาง แฝงค้าประเวณีเด็กทั้งชาย(สาวสอง)และหญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี

    วันที่ 10 ก.พ.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. พ.ต.ท.กิตติพงศ์ อมฤตโอฬาร,พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา สว.กก.4 บก.ปคม.

    ร่วมกันจับกุม น.ส.กัญญาลักษณ์ หรือกวาง อายุ 28 ปี ข้อหาค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีบุคคลอายุต่ำกว่า 18 ปี ,ร่วมกันเป็นธุระจัดหา , ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร , เป็นนายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในระหว่างเวลา 22.00 น. ถึงเวลา 06.00 น. โดยไม่ได้รับอนุญาต ,

    เป็นนายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในสถานบริการ, เป็นนายจ้างจ่ายค่าจ้างแรงงานต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด และ ตั้งสถานบริการโดยมีผู้บำเรอโดยไม่ได้รับใบอนุญาต จับได้ที่ ร้านน้องกวางคาราโอเกะ ม.1 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

    หลังรับแจ้งว่าร้านคาราโอเกะดังกล่าวมีการจัดพนักงานชายหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี สวมเสื้อผ้านุ่งน้อยห่มน้อยคอยให้บริการปรนเปรอลูกค้า  กอดจูบ ลูบคลำร่างกายได้ รวมถึงลักลอบแอบแฝงค้าบริการทางเพศ ราคาค่าตัวเด็กตั้งแต่ 1,500 บาทไปจนถึง 1,800 บาท

    จัดส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ เด็กชายลักษณะตุ้งติ้งและหญิง 2 คน ราคาเด็กหญิง 1,800 บาท เด็กชาย 1,500 บาท จ่ายค่านำเด็กออกนอกร้านอีกคนละ 300 บาท บาท  เจ้าของร้านแนะนำพาเด็กไปใช้โรงแรมใกล้ร้าน เจ้าหน้าทั่จึงจับกุมน.ส.กัญญาลักษณ์ เจ้าของร้าน พร้อมช่วยเหลือคัดแยกเด็กออกมา สอบสวนน.ส.กัญญาลักษณ์รับสารภาพ นำตัวส่ง  กก.4 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments