Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผกก.สภ.บ่อวินรับตำรวจในโรงพักพันข่าวซ้อม3หนุ่มพม่ายัดข้อหารีด1แสน

    ผกก.สภ.บ่อวินรับตำรวจในโรงพักพันข่าวซ้อม3หนุ่มพม่ายัดข้อหารีด1แสน

    3 หนุ่มเมียนมา ร้องสายไหมต้องรอด อ้างถูกสายตรวจโรงพักบ่อวินชลบุรี ยัดข้อหาต่างด้าวเดินทางข้ามเขต ถูกซ้อม ทารุณกรรม รีดเงิน 100,000 บาท ด้าน ผกก.สภ.บ่อวิน รับเป็นเจ้าหน้าที่สายตรวจ อยู่ระหว่างสอบสวน

    จากกรณีที่เพจ สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพ และข้อความระบุว่า #ชลบุรี #งามหน้า 3 หม่อง ร้องสายไหมต้องรอด อ้างถูกสายตรวจโรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ยัดข้อหาต่างด้าวเดินทางข้ามเขต ถูกซ้อม ทารุณกรรม รีดเงิน 100,000 บาท ก่อนปล่อยตัวยังกระซิบถามผู้เสียหาย “โกรธพี่ไหม มีปัญหาอะไรหรือเปล่า วันไหนผ่านมาแถวนี้แวะมาหาพี่ได้เดี๋ยวพี่เลี้ยงกาแฟ” เหตุเกิด 22 ต.ค.66


    ในเบื้องต้น ได้ประสาน นายธนกฤต จิตอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี (ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน) กำกับดูแลศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล , พล.ต.ต นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 , พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน เพื่อพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

    ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 ตุลาคม 2566 เพจสายไหมได้นำตัวผู้เสียหายมาลงบันทึกประจำวัน พร้อมให้ปากคำกับ พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สารวัตรสอบสวน

    ด้าน พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่สายตรวจของ สภ.บ่อวิน จริงและกำลังดำเนินการเรื่องสอบสวนพนักงานสายตรวจในวันนั้น และผู้เข้าเวร และผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ได้ให้ทางผู้เสียหายนั้นไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำใบตรวจรักษามาประกอบสำนวนและหาข้อเท็จจริง และจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อมาใช้ในคดี

    ส่วนตู้ยามสายตรวจนั้น มีทั้งจราจร สายตรวจ ชุดสืบสวน โดยตู้สายตรวจนั้นไว้ใช้หลบแดดหลบฝนของพนักงานเจ้าหน้าที่ หากลูกน้องตนเองได้ทำความผิดจริง ก็ต้องส่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยจะไม่มีการช่วยเหลือแต่อย่างใด จงเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments