Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.3เด้ง5เสือโรงพักเมืองอุบลฯ

    ผบช.ภ.3เด้ง5เสือโรงพักเมืองอุบลฯ

     

    วันที่21ก.พ.65 มีรายงานว่าพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 ลงนามใน คำสั่งตำรวจภูธรภาค 3ที่ 255/2565 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการเพื่อให้การปฏิบัติราชการของตำรวจภูธรภาค 3

    เพื่อเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพอาศัยอำนาจตามมาตรา14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ..2547 และ ระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ..2563 ข้อ6 (2) และข้อ 8(2)

    ให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 3โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 3มอบหมายมีรายชื่อ ดังนี้

    1.พันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ คงศักดิ์ตระกูล ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี

    2. พันตำรวจโท เทวฤทธิ์ สุขฉิมมา รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราซธานี

    3. พันตำรวจโท ทศพร เส็งเรียบ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี

    4. พันตำรวจโท สุริยัน คำสอน สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี

    5. พันตำรวจตรี วีรยุทธ ทรัพย์แสงส่ง สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี

    ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปสี่ยนแปลงสั่ง วันที่ 20กุมภาพันธ์ ..2565 พลตำรวจโทสมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3

    สำหรับการย้ายด่วน 5เสือตำรวจเมืองอุบลฯครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจ กก.3บก.ป.บุกจับบ่อนพนันป๊อกเด้งในพื้นที่สภ.เมืองอุบลราชธานี รวบผู้ต้องหา 24 คนเงินสด 11,500 บาทที่บุ่งกะแทว เมื่อวันที่20ก.พ.ที่ผ่านมา

    ตำรวจกองปราฯนำโดย พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.พิชญา ทวิชศรี สว.กก.3 บก.ป. รับคำสั่งจากพล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. ให้นำกำลังพร้อมหมายศาล เข้าปิดล้อมตรวจค้นอาคารพาณิชย์ย่าน ถนนพนม ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี หลังรับแจ้งว่าอาคารดังกล่าวลักลอบเปิดเล่นพนัน ชื่อ บ่อน ป้าอี๊ด

    ตรวจค้นพบนักพนันกำลังเล่นไพ่แปดเก้ากันอยู่ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนี เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 24 คน แบ่งเป็นชาย 14 คน หญิง 10 คน พร้อมของกลาง ไพ่ 7 สำรับ และเงินสดอีก 14,500 บาท

    เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่แปดเก้า) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค

    ส่วนนายพงศกร อายุ 25 ปี แจ้งข้อหาเพิ่มว่าเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ในการ ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่แปดเก้า) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นเจ้าสำนักจัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาตควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง สภ.เมืองอุบลราชธานี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments