Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบพระราชวังล็อกสาวบัญชีร้านทองฉกแหวนทองรูปพรรณ 47 วง มูลค่ากว่า 9 แสน

    สืบพระราชวังล็อกสาวบัญชีร้านทองฉกแหวนทองรูปพรรณ 47 วง มูลค่ากว่า 9 แสน

    วันที่ 11 มิ.ย.67 พล.ต.ต.สามารถ พรหมชาติ ผบก.น.6 สั่งการให้ พ.ต.อ.ภาวัต วรรธสุภัทร ผกก.สน.พระราชวัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล เดชกัลยา รองผกก.สส.สน.พระราชวัง และ พ.ต.ต.พลาวัสถ์ คนกล้า สว.สส.สน.พระราชวัง นำกำลังลังเจ้าหน้าที่ สส.สน.พระราชวัง ร่วมกันจับกุมตัวนางสาวณัฐธิดา หรืออิ๋ว อายุ 38 ปี พร้อมของกลางแหวนทองคำรูปพรรณ ลายหัวมังกร โลโก้ ตรางู มีอักษรจี จำนวน 1 วง น้ำหนัก 2 สลึง มูลค่า 22,000 บาท

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันนี้ 10 มิ.ย.เวลา16.20 น.  ฝ่ายสืบสวน สน.พระราชวัง ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านทางแห่งหนึ่งย่านพาหุรัด แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม. แหวนทองคำรูปพรรณ ลายหัวมังกร โลโก้ ตรางู มีอักษรจีน  1 วง น้ำหนัก 2 สลึงมูลค่า 22,000 บาท ได้หายไป และได้ควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ คือ นางสาวณัฐธิดา หรือ อิ๋ว พนักงานแผนกเสมียนประจำร้านจากนั้นได้เดินทางไปควบคุมตัวตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    สอบถามรับสารภาพ อาศัยช่วงจังหวะร้านปิด พนักงานจะต้องช่วยกันย้ายถาดใส่แหวนทองรูปพรรณเข้ามาเก็บภายในตู้เซฟ  ตนจะเป็นคนแรกที่อยู่ใกล้ช่องส่งถาดทอง และเมื่อได้รับถาดใส่แหวนทองรูปพรรณถาดสุดท้าย ได้ใช้นิ้วเกี่ยวแหวนทองเอามากำไว้ในมือ แล้วกลับมานั่งที่โต๊ะทำงาน ก่อนจะเอาแหวนทองรูปพรรณมาใส่ไว้ในกางเกง แต่ถูกจับได้เสียก่อน

    นางสาวณัฐธิดา ยอมรับด้วยว่าได้นำแหวนทองรูปพรรณที่ลักทรัพย์มาทั้งหมดเก็บไว้ภายในตู้เซฟภายในบ้านของตน ที่หมู่บ้านบุราสิริ ก่อนพาไปตรวจค้น พบแหวนทองรูปพรรณ ที่ลักไป  47 วง น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 5 วง น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 29 วง และ น้ำหนัก 1 สลึง 13 วง รวมน้ำหนักได้ 22 บาท 3 สลึง มูลค่า 930,000 บาท จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments