Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังกระสุนสังหาร Lost Bullet (2020)

    กระสุนสังหาร Lost Bullet (2020)

     

    บันเทิงจากหนัง โชว์ไทม์

    Lost Bullet เปิดฉากด้วยงานปรับแต่งรถยนต์ และแนะนำตัว เควนติน (ร็อด พาราโดต์ หนุ่มฝรั่งเศสวัย 24 ปีจากแซงต์-เดนิสที่ดูโตขึ้นจาก L’echappee แยะเชียว) ที่ใบหน้าบอบช้ำของเขาคงจะมาจากการถูกทวงหนี้ 10,000 ยูโร และลังเลกับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น

    แต่เพื่อนร่วมฉากดูจะมุ่งมั่นกับภารกิจระห่ำจนเกินกว่าจะถอยเสียแล้ว แล้วผู้ชมก็ได้เห็นฉากปล้นร้านขายอัญมณีด้วยการใช้รถพุ่งทลายทุกอุปสรรคที่ขวางกั้น!

    LINK: https://youtu.be/-qaYywvAyz8

    Balle Perdue เป็นชื่อตั้งต้นของหนังฝรั่งเศสสุดแอ็คชั่นเรื่องนี้ ซึ่งก็แปลตรงตัวได้ว่า Lost Bullet กระสุนสังหาร นัดเดียวที่ปลิดชีพของชาราส (แรมซี่ บีเดีย ปารีเซี่ยนหนุ่มใหญ่ที่มีผลงานการแสดงมากมาย และเพิ่งสร้างความประทับใจใน TAXI 5 ไว้ไม่น้อย)

    นายตำรวจน้ำดีที่ยื่นมือเข้ามาพลิกวิกฤตให้นักโทษคดีเจตนาปล้นอย่าง ลิโน่ (อัลบาน ลินัวร์ นักแสดงหนุ่มดิจองวัย 40 ปีที่เพิ่งประกบสาวบอนด์ โอลก้า คูรีเลนโก้ กันระห่ำใน L’intervention หรือ 15 Minutes of War )

    ได้โอกาสที่จะใช้ศักยภาพของ ช่างแต่งรถแรงเกินพลัง ให้เกิดประโยชน์กับผู้พิทักษ์สันติราษฏร์เข้าปราบปรามเหล่าทรชน!

     LINK: https://youtu.be/S82RlFIvcPE

    Netflix เปิดโอกาสให้ กิลยุม ปิแอร์เร่ต์ กำกับจากบทหนังบู๊สุดระห่ำที่เขาร่วมเขียนกับ อัลบาน ลินัวร์ (พระเอกของเรื่อง) และ คาเมล กวมล่า (ที่เพิ่งเขียนบทหนัง Made In Chine สะท้อนชีวิตคนจีนในฝรั่งเศส)

    โดยวางตัว อาเรสกี้ (นิโคลาส ดูโวเชล ปาริเซี่ยนหนุ่มวัย 40 ปีที่เคยติดโผนักแสดงดาวรุ่งอนาคตไกล) ให้เป็น นายตำรวจสวบสวนสืบสวนที่พยายามจะปิดคดี ลีโน่สังหารชาราส ให้ได้โดยเร็ว

    อุปสรรคในการทำคดีทุกฝีก้าวให้เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น ทั้งการต่อสู้ด้วยมือเปล่า, การเข่นฆ่ากันด้วยอาวุธหนัก และใช้รถแรงสุดพลังม้าเข้าไล่ล่ากันบนถนนผ่านเมืองชายทะเลแสนสวยงาม    

    LINK: https://youtu.be/diQXThzGiBM

    A Mermaid in Paris (หรือ Une sirène à Paris) เป็นหนังแฟนตาซีที่ ดูโชเวล นำแสดง ซึ่งเข้าฉายในฝรั่งเศสก่อนเรื่องนี้ บ้านเราน่าจะเข้าโรงเร็วๆ นี้

    ติดดาว: 5 ดาว ทั้งบทหนังสนุก ทั้งคิวบู๊สุดระห่ำ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments