Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบจับ2ผู้ต้องหาเครือข่ายยาบ้า แก๊ง “จริงกันตรัง”

    กองปราบจับ2ผู้ต้องหาเครือข่ายยาบ้า แก๊ง “จริงกันตรัง”

    วันที่ 3 ส.ค.66 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม น.ส.สุณัฎฐอร อายุ 31 ปี ข้อหาสมคบและร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)” และ จับกุม นายชาญชัย หรือ “เจมส์” อายุ 24 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 12,000 เม็ด ทองคำรูปพรรณนำหนักรวม 48.3 กรัม ราคาประมาณ 101,030 บาท จี้ทองล้อมเพชรหลวงปู่ทวด 1 องค์ ราคาประมาณ 2,000 บาทรถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

    จับกุม น.ส.สุณัฎฐอร ได้ที่บริเวณลานจอดรถหน้าโรงแรมฮ็อปอินน์ หาดใหญ่ ดาวน์ทาวน์ จ.สงขลา และ จับนายชาญชัย ได้ที่ริมถนนภายในซอยป่ามะพร้าว อ.กันตัง จ.ตรัง

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กก.6.บก.ป.สืบทราบว่า น.ส.สุณัฎฐอร เป็นหนึ่งในสมาชิกเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ และ เป็นที่ต้องการตัวของตำรวจ เพราะเป็นตัวการสำคัญที่คอยทำหน้าที่ติดต่อประสานงานระหว่างเอเย่นต์ยาเสพติดรายย่อยกับเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.สงขลา จึงนำกำลังแกะรอยตามจับกุม

    ก่อนวางแผนขยายผลต่อเนื่อง โดยให้น.ส.สุณัฎฐอร ติดต่อซื้อยาบ้าจาก เครือข่าย “จริงกันตรัง” นัดหมายส่งมอบยากันในพื้นที่ จ.ตรัง เมื่อถึงเวลานัดพบ นายชาญชัย นำยาบ้า 12,000 เม็ด มาส่งมอบให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมได้พร้อมของกลาง สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.กันตัง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments