Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยาบุกชาร์จหนุ่มเยอรมันคลั่งเปลือยกายจะโดดตึก7ชั้น

    ตำรวจพัทยาบุกชาร์จหนุ่มเยอรมันคลั่งเปลือยกายจะโดดตึก7ชั้น

    ระทึก!ชายชาวเยอรมันวัย61 พี้กัญชาโรคประสาทกำเริบ เปลือยกายล่อนจ้อน คลุ้งคลั่งปีนตึก-ปาของ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนอาศัยจังหวะเผลอเข้าชาร์จตัวได้อย่างปลอดภัย https://fb.watch/mbfCn53vYU/

    เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 ส.ค.66 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งพยายามจะกระโดดตึก บริเวณโอเรียนท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ชั้น 8 ห้อง A821 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  นำกำลังตำรวจสายตรวจ ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ไปตรวจสอบ

    เมื่อไปถึงพบ นายไฮนซ์ เอดการ์   อายุ 61 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน อยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนคลุ้มคลั่งอาละวาด ขว้างสิ่งของลงมาจากห้องพัก พร้อมกับห้อยโหนอยู่กับราวระเบียงห้องพักชั้น 8 พยายามจะกระโดดตึก และส่งเสียงเอะอะโวยวาย  เจ้าหน้าที่พูดเกลี่ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

    จนกระทั่ง 11.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญเจ้าหน้าที่กงสุลเยอรมัน เจรจาต่อรองกับ นายไฮนซ์ แต่ไม่เป็นผล โดย นายไฮนซ์ ได้ลงมาอยู่บริเวณระเบียงของชั้น 7 และเดินไปโดยรอบขอบระเบียงและเริ่มมีอาการอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะที่เผลอไม่ทันตั้งตัว เข้าชาร์จควบคุมตัวทันที ก่อนเร่งนำส่ง รพ.บางละมุง เพื่อไปสงบสติอารมณ์ ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

    สอบถาม น.ส.พัชนิดา   อายุ 41 ปี (แฟนเก่า) เล่าว่าได้เลิกรากับนายไฮนซ์ แล้ว แต่ก็ยังมีการติดต่อกันอยู่บางครั้ง จนช่วงใกล้เช้าได้รับเเจ้ง รปภ. ว่าอดีตแฟนชาวเยอรมันคลุ้มคลั่งอาละวาด พยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตาย  รีบเดินทางมาช่วยเกลี้ยกล่อมทันที ส่วนสาเหตุที่คลุ้มคลั่งไม่แน่ใจว่าเกิดขึ้นจากอะไร แต่ก่อนหน้านี้ อดีตแฟนชาวเยอรมัน เคยรับการรักษาโรคทางประสาทมาก่อน ประกอบกับช่วงล่าสุดได้มีการเสพกัญชาอยู่เป็นประจำ  อาจจะเป็นเหตุให้ที่โรคเก่ากำเริบแล้วคลุ้งคลั่งดังกล่าว.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments