Friday, March 29, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปกองปราบฯจัดหนักวันเด็ก

    กองปราบฯจัดหนักวันเด็ก

    กองปราบปราม จัดกิจกรรมงานวันเด็ก แจกรางวัลจักรยาน ของเล่น สมุดดินสอ จำนวนมาก พร้อมเปิดสนามยิงปืนวังกานนท์ ให้เด็กเข้าชมการสาธิตของหน่วยคอมมานโด กองปราบ ทั้งยิงปืน โรยตัว สนุกได้ความรู้กันทั้งงาน

    เมื่อเวลา 08.30 น. 13 ม.ค. ที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม (กก.ปพ.บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 โดยมี พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. และ พ.ต.ท.ปิยรัช สุภารัตน์ รอง ผกก.ปพ.บก.ป. ข้าราชการตำรวจในสังกัดบก.ป. เด็กและเยาวชน เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

    พล.ต.ต.ไมตรีกล่าวว่า ทางตำรวจกองปราบปรามได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและน้องๆ เยาวชนมาร่วมงานกันอย่างเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ จากหน่วยงานในสังกัดกองปราบปรามมาจัดแสดง อาทิ การจัดบูทแจกอาหาร การจัดบูทแสดงอาวุธยุทธโธปกรณ์ กิจกรรมบนเวที มายากล ตลอดจนการแสดงดนตรีจากวงดนตรีข้าราชการตำรวจในสังกัดคอมมานโดกองปราบปราม มาให้ความสนุกสนาน

    พล.ต.ต. ไมตรี กล่าวอีกด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัล ซึ่งของรางวัลนั้นได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานในสังกัด บก.ป. อาทิ รถจักรยาน 50 คัน อุปกรณ์ทางการศึกษา ของเล่นจำนวนกว่า 1500 รางวัล ในส่วนของโซนที่เป็นไฮไลท์ของงาน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากน้องๆเยาวชนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี คือโชว์การยิงปืน สาธิตการโรยตัวจู่โจมเข้าจับกุมคนร้าย ในชุดซานต้าสยบริปูสะท้าน ภายในสนามยิงปืนวังกานนท์โฉมใหม่ ซึ่งให้เยาวชนและผู้ปกครองที่มาร่วมงานเปิดเข้าชมการแสดง ท่ามกลางตำรวจคอมมานโดทำหน้าที่จิตอาสาดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ ตลอดทั้งงาน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments