Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯจับผัวเมียแสบตุ๋น20ล้านร่วมทุนเล่นแชร์

    กองปราบฯจับผัวเมียแสบตุ๋น20ล้านร่วมทุนเล่นแชร์

    ป.รวบสองผัวเมียสร้างภาพกินหรูดูแพง ตุ๋นลงทุนเล่นแชร์ สูญเงินรวมกว่า 20 ล้าน

    วันที่ 16 มิ.ย.66 พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. จับกุม นายสานิตย์ อายุ 37 ปี น.ส.อัมพร อายุ 34 ปี สองสามีภรรยา ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน  ได้ที่หน้าห้องเช่า ในพื้นที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปี 2565 ผู้ต้องหาได้เปิดเพจเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความชักชวนประชาชนทั่วไปร่วมลงทุนเล่นแชร์ อ้างผลตอบแทนสูง โดยโพสต์ภาพเงินสดจำนวนมาก และการใช้ชีวิตที่หรูหราเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ จนมีผู้หลงเชื่อโอนเงินลงทุนเล่นแชร์ให้กับผู้ต้องหารวมกว่า 20 ล้านบาท ก่อนจะถูกชิดเงินทั้งหมดหนีหายไป

    ผู้เสียหายจึงรวมตัวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จนมีการออกหมายจับแต่ผ่านไปเนิ่นนานยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

    กระทั่งวันที่ 9 มิ.ย.66   กลุ่มผู้เสียหายได้รวมตัวกันมาร้องกองปราบ ขอให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ต่อมาเจ้าหน้าที่กก.5.บก.ป.สืบทราบว่าทั้งสองสามีภรรยาได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้สอบสวนทั้งคู่ให้การปฏิเสธ โดย น.ส.อัมพร อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลอกลวง เพียงแต่ติดปัญหาขาดสภาพคล่อง ส่วน นายสานิตย์ อ้างว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงทุนดังกล่าว  เแค่ให้แฟนสาวยืมบัญชีไปใช้เท่านั้น นำตัวส่ง สภ.นครหลวง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments