Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯบุกจับ สุไหลมาน แก๊งยานรก4จังหวัดใต้

    กองปราบฯบุกจับ สุไหลมาน แก๊งยานรก4จังหวัดใต้

    กองปราบ ขนชุด หนุมาน กองปราบ จู่โจมจับแก๊งยาเสพติด สุไหลมาน เครือข่ายส่งยารายใหญ่ ในจ.ตรัง กระบี่ ภูเก็ต และนครศรีธรรมราช

    เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 13 ก.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.สั่งการ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. ,พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป.,พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป นำกำลังพร้อม ชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ” จับกุมนายสุไหลมาน เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในจังหวัดตรัง กระบี่ นครศรีธรรมราช และภูเก็ต

    เป้าหมายอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6.บก.ป.ชุดปฏิบัติการพิเศษ “ หนุมาน กองปราบ “ เข้าจู่โจมตรวจค้นในบ้าน พบนายสุรศักดิ์ อายุ 32 ปี และ นายสามารถ อายุ 52 ปี แสดงตนเป็นเจ้าของบ้าน ตรวจค้นพบ ปืน Berreta PX4 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน 51 นัด  ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

    จากการขยายผลทราบว่า นายสุไหลมาน และนายคมสันต์  ไปรับยาบ้า ที่ คลอง 8 ต.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ได้ประสานกำลัง กก.2 บก.ป. นำชุดหนุมาน กองปราบ ไปตรวจสอบเป้าหมาย จนจับกุมตัวนาย สุไหลมาน อายุ 26 ปี และนายคมสันต์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ข้อหา ร่วมกันบุกรุก พยายามฆ่า เอาไว้ได้

    IMG_0387 IMG_0388

    ตรวจยึดของกลางปืนซิกซาวเออร์ พี320 เอสพี จำนวน 1 กระบอก พร้อมแมกกาซีน 1 อัน กระสุน 9 มม. 18 นัด นำตัวมาสอบสวนหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป

    พ.ต.อ.พงษ์ปณต เปิดเผยว่า  ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6.บก.ป.  สืบสวนแก๊งยาเสพติดในพื้นที่จ.ตรัง  พบว่าแก๊งนายสุไหลมาน เป็นหัวหน้ามีเครือข่ายส่งยาเสพติดไปที่จ.กระบี่ และนครศรีธรรมราช นอกจากนี้ยังมีหมายจับติดตัวคดีพยายามฆ่า ของศาลจังหวัดภูเก็ต

    ส่วนผู้ร่วมขบวนการมี นายสุรศักดิ์ มีหมายจับคดีสมคบยาเสพติด ของศาลจังหวัดตรัง 2 หมาย และหมายจับคดีพยายามฆ่า ศาลจังหวัดภูเก็ต นายคมสันต์ มีหมายจับคดีพยายามฆ่า ของศาลจังหวัดภูเก็ต ด้วย

    ก่อนนี้เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2565 นายสุไหลมาน กับพวกรวม 6 คน ได้ก่อเหตุปิดล้อมและปีนเข้าไปในบ้านผู้เสียหาย ในพื้นที่ สภ.เมืองภูเก็ต ใช้ปืนยิงเจ้าของบ้านบาดเจ็บแล้วหลบหนี

    หลังก่อเหตุกลุ่มของนายสุไลมาน ถูกจับกุม 1. คน หลบหนีไปได้ 5 คนสืบสวนทราบว่า นายสุไหลมานกับพวกรวม 3 คน ได้หลบหนีมาอยู่ที่ อ.ชะอำ จว.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบจึงเปิดปฏิบัติการจับกุมดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments