Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปพ.รวบหนุ่มแสบตุ๋นรับจัดงานเวดดิ้ง

    ปพ.รวบหนุ่มแสบตุ๋นรับจัดงานเวดดิ้ง

     

    วันที่ 13 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการ  พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ. พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.นำกำลังจับกุม นายศราวุธ อายุ 26 ปี ข้อหานำเข้าสู่ระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนและฉ้อโกง จับได้ริมถนน  ซ.งามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.นุ่น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เห็นเฟซบุ๊กของนายศราวุธ ที่รับจ้างจัดเตรียมงานแต่งในราคาย่อมเยา

    เกิดสนใจพร้อมตกลงว่าจ้างให้มาจัดเตรียมพิธีแต่งงานให้ที่บ้านใน อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ พร้อมกับจ่ายเงินมัดจำค่าจัดงานให้ไปทั้งหมด 35,400 บาท

    เมื่อถึงกำหนดวันจัดงานพิธีในวันที่ 13 มี.ค. นายศราวุธ  ไม่ได้มาจัดเตรียมสถานที่ไว้ให้ตามที่ตกลงกันไว้ รวมทั้งไม่สามารถติดต่อได้ ขณะนั้นมีผู้เสียหายติดต่อมาบอกว่า นายศราวุธ เป็นมิจฉาชีพ เคยก่อเหตุหลอกเอาเงินหมัดจำจากผู้เสียหายที่จะจัดงานแต่งฯ มาร่วมร้อยรายแล้ว

    เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หล่มเก่า จนศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งถูกจับกุมตัวได้หลังหลบหนีมาอยู่กับแฟนหนุ่มย่านงามวงศ์วาน นนทบุรี สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่งสภ.หล่มเก่า ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments