Sunday, April 28, 2024
More
    HomeStories About Meผกก.โรม-พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงษ์พิธานนท์

    ผกก.โรม-พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงษ์พิธานนท์

    ผกก.โรม สน.บางบอน
    ยินดีรับใช้ประชาชน

    พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงษ์พิธานนท์ ผกก.สน.บางบอน ชื่อเล่นโรม  นรต.รุ่น 51

    ประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เน้นย้ำให้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่เรียกรับผลประโยชน์จากการปฏิบัติหน้าที่ จัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ของสน.บางบอน  ให้เจ้าหน้าที่ประเมินแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน กิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหาร

    ร่วมกับพ.ต.ท.ประจวบ  ขันทอง รอง ผกก.(สอบสวน)สน.บางบอน
    ประชุมเจ้าหน้าที่กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพเพื่อความเข้าใจในการแจ้งสิทธิและรับคำขอผู้เสียหายในคดีอาญา ที่ห้องประชุม สน.บางบอน

    ขณะที่มาตรการในการรักษาความสะอาดอาคาร สน.บางบอน ช่วงมีการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จัดให้มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 เป็นประจำ รวมทั้งแจกหน้ากากอนามัยให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยของ ประชาชน และข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน

    โดยเฉพาะที่ห้อง One Stop Service”ยินดีรับใช้ประชาชน กำชับและเน้นย้ำให้ตำรวจทุกนาย เฝ้าระวังป้องกันสวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ พบปะประชาชน ดูแลสุขภาพร่างกายตนเอง คัดกรองประชาชนที่มาใช้บริการ ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

    รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตือรื้อร้น รวมทั้งการรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน

    ดำเนินการจัดอบรมตาม“โครงการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชนในการป้องกันอาชญากรรมระดับตำบล” ประจำปีงบประมาณ 2565 มีนายวิชัย แสงอรุณโรจน์ ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน เป็นประธานพร้อมคณะ กต.ตร.สน.บางบอน

    พ.ต.ต.ธเนตร  หนูกลัด สวป.สน.บางบอน พ.ต.ต.ชนินทร์ อุสะทะโก สวป.สน.บางบอน ประธานชุมชน ผู้แทนและคณะกรรมการชุมชน  อาสาสมัครตำรวจบ้าน เข้ารับการอบรม 50 คน ที่ชุมชนภาคภูมิใจ บางบอน 3  การอบรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุวัตถุประสงค์ของผู้บังคับบัญชา

    ร่วมกับ พ.ต.ท.นันทวิทย์  เจริญพร  รองผกก.ป.สน.บางบอน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุด RTP Cyber. Village ชุมชนวัดบางบอน  ประชุมคณะกรรมการชุมชนเพื่อประชาสัมพันธ์หารือและให้ความรู้เกี่ยวกับโครงการ Cyber Village

    นำ Platform สื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมของประชาชน เช่น Facebook, Youtube, Google, LINE และ Clubhouse มาใช้เป็นสื่อกลางในการสื่อสารระหว่างตำรวจกับประชาชน และบูรณาการความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาและป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในชุมชน อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่ชุมชนและหมู่บ้าน

    รวมทั้งนำข้าวสาร อาหาร น้ำดื่ม มอบให้พี่น้องประชาชน ได้ใช้ในการอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยลดรายจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงการระบาดของโควิด-19

    นำพ.ต.ท.นันทวิทย์ เจริญพร รองผกก.ป.สน.บางบอน พ.ต.ต.ธเนตร หนูกลัด สวป.สน.บางบอน สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ สายตรวจจาก สน.หนองแขม สน.บางขุนเทียน สน.แสมดำ สน.เพชรเกษม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ อปพร. เขตบางบอน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.สปพ. (191) รวม 90 นาย

    ปล่อยแถวหน้าวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม เพื่อป้องกันอาชญากรรม และป้องกันเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทกัน เนื่องในวันสถาปนาวิทยาลัยเทคนิคราชสิทธาราม มีพล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย รอง ผบก.น.9 ร่วมงาน

    พร้อมด้วยพ.ต.ท.ศุภกร กันทาลักษณ์ รอง ผกก.สส.สน.บางบอน และฝ่ายสืบสวนสน.บางบอน จับกุม นายมะเมี่ยว อายุ 16 ปี นายกัน อายุ 17 ปี  นายตรง อายุ 16 ปี (ทั้งหมดนามสมมติ) นศ.สถาบันแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี

    พร้อมของกลางรถ จยย. 2 คัน ปืน ไทยประดิษฐ์ .38 จำนวน 1 กระบอก เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว จั๊มคอ แขนสีแดง รุ่น 87 วิทยาลัยราชสิทธาราม 3 ตัว จับกุมได้ที่บ้านพักซอยเพชรเกษม 68 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. และซอยสะแกงาม 8 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

    หลังผู้เสียเยาวชนอายุ 16 ปี และ 17 ปี นศ.วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี ขี่รถจยย.มาตามถนนเอกชัยขาเข้า ขณะรอกลับรถถูกคนร้าย 3 คน ขี่รถปาดหน้าให้หยุด ทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธบังคับข่มขู่ถอดเสื้อรุ่น ก่อนหลบหนีไป

    สาเหตุเพราะความคึกคะนองรู้เท่าไม่ถึงการ แจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ มีและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านฯ โดยไม่ได้รับอนุญาต”

    นำผลงานให้พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช รองผบก.น.9 แถลงข่าวที่ บช.น. เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 65 ฝากเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานใกล้ชิดช่วงเปิดเทอม

    นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 เวลา 04.00 น. อบรมปล่อยแถวข้าราชการตำรวจ สน.บางบอน 62 นาย ปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร

    จัดกิจกรรมจิตอาสาทำความสะอาดบริเวณโดยรอบ สน.ร่วมทั้งปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณโดยรอบให้สะอาด สวยงาม

    นอกจากนี้ยังฝึกยุทธวิธีประจำสัปดาห์  ทำพิธีประดับยศให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน 5 นาย  เนื่องในโอกาสที่ได้เลื่อนชั้นยศสูงขึ้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    นอกจากนี้ยังมอบรองเท้านักเรียนให้กับบุตรหลานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน โดยการสนับสนุนจาก คณะ กต.ตร สน.บางบอน อีกด้วย

    เสือออนไลน์13/7/65

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments