Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯรวบแล้วลุงฆ่าหลาน

    กองปราบฯรวบแล้วลุงฆ่าหลาน

    วันที่ 24 ม.ค. ที่ บก.ป. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5 บก.ป.พ.ต.ท.อภิสันฐ์ ไชยรัตน์ รองผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.วิศิษฏ์ ศรียาภัย สว.กก.5 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม นายชัยยัน  อายุ 52 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จับได้ภายในสวนยางพารา หมู่ 8 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

    พ.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวว่า ค่ำวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งมีนายสุชัย จี้บุตร อายุ 38 ปี ถูกยิงเสียชีวิต หน้าบ้านเลขที่ 15/3 หมู่ 7 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่จ.นครศรีธรรมราช

    จากการสืบสวนพบว่า คนร้ายขี่รถ จยย. เข้ามาใช้ปืนลูกซองยิงใส่จนเสียชีวิต แล้วหลบหนี สืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายชัยยัน ลุงผู้ตาย เคยมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้

    ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายชัยยัน ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านภรรยาคนที่ 2 ภายในสวนยางพารา หมู่ 8 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวน นายชัยยัน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตรวจสอบประวัติพบว่า เคยก่อคดีฆ่าผู้อื่น และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน มาแล้ว 2 ครั้ง ในพื้นที่ สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี และ พื้นที่ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต นำตัวส่ง สภ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments