Wednesday, April 24, 2024
More
    HomeConner Relaxedบิ๊กแซ๊ก ภาค1 มีDeadpool เป็นฮีโร่ปราบโจร

    บิ๊กแซ๊ก ภาค1 มีDeadpool เป็นฮีโร่ปราบโจร

    เดอะแซ๊ก-พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1

    เจ้าของรหัสเรียกขานเอราวัณ1 แม่ทัพสีกากีในพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี ชัยนาท ปทุมธานี สระบุรี ลพบุรี

    บิ๊กตำรวจที่โตมาจากสายนักสืบผู้นี้ เขามีอีกมุมหนึ่งที่รู้แล้วต้องอมยิ้ม เพราะเจ้าตัวชื่นชอบบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ สะสมโมเดลเก็บเป็นตู้ๆ

    โมเดลซุปเปอร์ฮีโร่ อาทิ กัปตันอเมริกา ธอร์น-เทพเจ้าสายฟ้า ไอรอนแมน เดดพูล เป็นต้น

    พล.ต.ท.อำพลเล่าถึงมุมชอบส่วนตัวนี้ให้ฟังครับ

    ทำไมถึงชอบฮีโร่พวกนี้ ก็เพราะชอบความที่เขาช่วยเหลือมนุษย์นี่ไง เห็นเขาเป็นพระเอกในหัวใจ เราก็อยากเป็นพระเอกในหัวใจเธอ ชอบแบบนั้น

    ดูหนังเรื่องเดดพูล ประมาณ 100 รอบแล้ว ไอ้ตัวแดงๆ ที่ใส่หน้ากากแดงๆ คล้ายๆ ไอ้แมงมุม ดูเป็น 100 รอบเลย พี่ชอบ ดูทุกวัน ว่างก็ดูซ้ำๆ พี่ชอบดูหนังซ้ำ อย่างเรื่องอวตาร ดูเป็นร้อยรอบแล้ว ชอบเทคนิคมัน

    ดูก่อนนอน ดูแล้วก็หลับ ก็ดูต่อๆ ไปเรื่อยๆ ดูใหม่ มันก็จะต่อๆ พี่ชอบ มีทีวี แล้วถึงจะหลับคาทีวี ก็ตั้งเวลาไว้ แต่มันก็ไม่ได้ดูจบ เพราะมันก็ตี 1 ตี 2 แต่หลับก่อนทุกครั้ง ก็ดูไปเรื่อย จนถึงตอนจบ ก็ดูจบม้วน

    ทำไมถึงชอบเดดพูล ก็มันเหมือนมันโดนแกล้ง แล้วมันก็กลับมาแก้แค้น กลับมาช่วยทำลายคนไม่ดี องค์กรไม่ดี คล้ายๆ กับอาชีพเรา เราชอบแบบนี้

    สะสมตั้งนานแล้ว แต่อันนี้เขาให้มานานแล้ว แล้วก็มีที่บ้าน ลูกให้ ลูกชายรู้ว่าพ่อชอบ ก็แต่งตัวมาวันเกิดพี่เลย เขาแต่งตัวมาให้เราดู เขารู้ว่าเราชอบ ไปเช่าชุดใส่มา ลูกชายเป็นหมอ หมอศัลยกรรมพลาสติก เขาก็ถือเค้ก เดทพูลมาให้

    เรื่องนี้ก็ดูหลายรอบนะ ฮัลค์ ไอ้ยักษ์ตัวสีเขียว แต่เดดพูลนี่ กัปตันอเมริกา ก็ชอบ แต่เดดพูลนี่ชอบมาก ลูกก็ซื้อเค้กเป็นของขวัญวันเกิดให้

    นอกจากตัวนี้ มีตัวอื่นๆพรรคพวกเขารู้เราชอบ เขาซื้อมาให้ รถบังคับด้วย อย่างรถแทรกเตอร์ รถทราย ชอบเพราะตอนเด็กๆพี่เคยขับนะ ที่บ้านทำกิจการรถบรรทุกทราย แถวสาธุประดิษฐ์ แต่ไม่มีเวลาเล่น งานอย่างนี้จะไปเล่นตอนไหน แต่ว่าชอบ

    ครับ….ไม่มีเวลา แต่ตั้งไว้แค่ชม ก็ถือเป็นความสุขทางใจ ได้ผ่อนคลายจากการทำงานอีกช่องทางหนึ่งครับ

    เฮียเก๋24/1/62

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments