Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯ จัดงานวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 74 ปี

    กองปราบฯ จัดงานวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 74 ปี

     

    เช้าวันที่ 1 ก.ย.65 ที่ อาคารประชาอารักษ์ บก.ป. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน
    ผบก.ป. จัดพิธีวันสถาปนาครบรอบ 74 ปี กองบังคับการปราบปราม มีรองผู้บังคับการ ผู้กำกับการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกองบังคับการปราบปราม เข้าร่วมพิธี

    สำหรับงานช่วงเช้า มีพิธีสักการะพระพุทธพิทักษ์ธรรมนำชัย รวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่ภายในกองบังคับการปราบปราม พร้อมทั้งจัดให้มีพิธีสงฆ์ ที่ห้องประชุมชั้น 2

    ทั้งนี้มีอดีตผู้บังคับการปราบปราม และอดีตผู้บังคับบัญชา อาทิ พล.ต.อ.วินัย ทองสอง อดีตรองผบ.ตร. พล.ต.ท.พิสิษฐ์ พิสุทธิศักดิ์ อดีตผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม รองจเรตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้ช่วยผบ.ตร. พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ อดีตผบก.สส.บช.น.และพล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด อดีตผบก.ป.และอดีตผบก.ปอศ. มาร่วมแสดงความยินดี

    ต่อมาพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ประธานในพิธี พร้อมรองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้บังคับการและตัวแทนในสังกัด บช.ก. มาร่วมแสดงความยินดี  มีรองผู้บังคับการ ผู้กำกับการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกองบังคับการปราบปราม ร่วมให้การต้อนรับ

    ภายในงานพล.ต.ท.จิรภพ ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม ที่สร้างคุณงามความดีให้กับหน่วยงาน รวมทั้งโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับนางวิไล มีแสง ภรรยา พ.ต.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6บก.ป.ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ยิงปะทะกับแก๊งนายจำรัส หรือฉุย รักจันทร์ ด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments